Thang máy đi từ tầng 17 xuống sảnh G chậm chạp đến phát bực, Triệu Tử Đoạn vẫn mông lung suy nghĩ về lời nói vừa rồi của Hoàn Nhan Viên Hạo, đối phương luôn duy trì dáng vẻ lạnh lùng cao lãnh như vậy, khó có thể hình dung phía trong còn một bộ mặt dụ hoặc đến mê người. Triệu Tử Đoạn nhìn qua bên cạnh, chỉ thấy Hoàn Nhan Viên Hạo thi thoảng lại xem đồng hồ, y không rõ hắn còn việc gì gấp, nhưng cũng không tiện hỏi.
Xe chạy về hướng ngoại thành, đường đi song song bờ biển, Hoàn Nhan Viên Hạo hạ kính xe tận hưởng chút không khí dịu mát. Ghế phụ, Triệu Tử Đoạn đã ngủ say, đầu hơi nghiêng về một bên, hai tay khoanh trước ngực, mày kiếm cau lại. Tuy vậy, Hoàn Nhan Viên Hạo đến chăm chú điều khiển vô lăng cũng khó khăn, bởi vì Triệu Tử Đoạn ngoại trừ jacket kéo khóa lưng chừng giữa ngực, cư nhiên không vận áo trong, thời tiết mùa hạ nóng bức, mấy giọt mồ hôi trượt dài theo xương cổ đi xuống. Hoàn Nhan Viên Hạo âm thầm than thở, người này từng là 1, đã là 1, y thực sự là 1 bằng cách nào! Y đúng là dụ thụ!
Trước khi xuất phát, Triệu Tử Đoạn có đưa hắn mẩu giấy ghi địa chỉ, cái khiến hắn ngạc nhiên là chữ viết Triệu Tử Đoạn cực kỳ hoa mỹ và mẫu mực. Hắn từng nghĩ một người lăn lộn nhiều năm trong giới xã hội như y, trình độ văn hóa liền không cao, chữ viết có lẽ cũng sẽ không đẹp lắm, hôm nay tận mắt chiêm nghiệm, mới thấy mọi suy diễn bản thân đều sai lầm. Hoàn Nhan Viên Hạo thở dài, ngoại trừ cái tên không rõ thật giả và số tài khoản năm vạn tệ mỗi tháng, hắn đến cùng chẳng hiểu gì về y cả.
Xe chậm dần trước một chung cư cũ, đối diện là trường trung học, Triệu Tử Đoạn trở người vươn vai mấy cái, vô tình nói:
- Bên kia có trà sữa!
Hoàn Nhan Viên Hạo nhìn theo hướng y chỉ, đúng thật là có một xe trà sữa Đài Loan nhỏ xíu, mỗi cốc trà giá năm tệ.
- Cậu thích đồ ngọt sao?
Triệu Tử Đoạn a một tiếng, mỉm cười lắc đầu, y với tay ra ghế sau lấy ba lô đen cũ sờn chứa đầy tiền mặt, thong thả vác lên vai:
- Anh đợi tôi một chút!
Hoàn Nhan Viên Hạo gật đầu, lần nữa nhìn qua xe trà sữa, sau lại hướng mắt theo bóng dáng tuấn lãng mỹ diễm từng bước một đi lên thang bộ kia, đúng thật là người yêu của hắn, đến vác ba lô cũng có thể khoa trương như vậy, còn không sợ bản thân bị nghi ngờ sao.
Trên hàng lang cao cao, Triệu Tử Đoạn nhìn xuống lòng đường, vẫn thấy chiếc ô tô đen bóng dưới tán bạch dương, để hắn ở lại, không phải y bất tin hắn, hay nghi ngờ hắn, mà là không muốn hắn biết quá nhiều về Vạn Thịnh, y sợ hắn nhúng chàm. Hắn là luật sư, còn trẻ như vậy, tương lai tươi đẹp đến thế, nếu chỉ vì chuyện thân dưới của y mà ảnh hưởng nửa đời còn lại, thì thật đáng tiếc.
Chập chiều, học sinh cũng đã tan học, trước cổng trường tụ tập vô số hàng rong, Triệu Tử Đoạn lại lần nữa vác balo đến trước cửa xe. Hoàn Nhan Viên Hạo ngạc nhiên:
- Không gặp được?
Triệu Tử Đoạn thả người nằm vào ghế, gối đầu lên chân hắn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn - Đam Mỹ] Hình Cảnh Thượng Hình Cảnh
General FictionTên cũ: Vì Người Yêu Dấu Tác giả: Hồ Ái Trâm Giới thiệu: Couple chính: Hoàn Nhan Viên Hạo x Triệu Tử Đoạn. Couple phụ: Hoàng Hy Phong x Hàn Hoa Ngọt nhiều ngược ít, cảnh H nhẹ nhàng, kết thúc HE. Văn án: Triệu Tử Đoạn một trong bốn lão đại đứng đầu...