Chương 23 (Hoàn)

2.3K 72 48
                                    

Chuông nhà thờ thánh thót điểm mười hai tiếng, Triệu Tử Đoạn tập trung mở khóa, Hoàn Nhan Viên Hạo ngược lại đứng sau ôm ngang thắt lưng y, bàn tay mất kiên nhẫn mân mê phần bụng dưới. Chốt cửa vừa bật, Hoàn Nhan Viên Hạo không chút do dự đẩy người lên sofa, gặm gặm cắn cắn:
- Lần sau không được tắt máy!

Triệu Tử Đoạn nghiêng đầu né tránh, ừ một tiếng, Hoàn Nhan Viên Hạo chưa chịu buông tha, tiếp tục vén cao áo y:
- Không được tự ý bỏ anh đi!

Triệu Tử Đoạn lơ đãng:
- Ừ!

Hoàn Nhan Viên Hạo dụi sâu đầu vào vai y, cọ cọ:
- Em thật không có lương tâm!

Triệu Tử Đoạn mặc kệ sức nặng đối phương trên thân, vuốt ve gò má Hoàn Nhan Viên Hạo, rất lâu rồi y mới có lại cảm giác yên bình. Hoàn Nhan Viên Hạo triệt để bao bọc lấy người thương, tránh để y chịu lạnh, hạnh phúc mềm mại len lỏi qua tim. Vừa rồi bên ngoài hắn còn rất muốn làm tình, hiện tại không rõ vì sao trong tâm lại thanh tĩnh dễ chịu, chỉ cần được ôm lấy y là viên mãn.

Cuộc sống cả hai trong một thoáng trở lại những tháng ngày đơn giản. Hoàn Nhan Viên Hạo buổi sáng đi bộ mua điểm tâm, đến trưa cùng Triệu Tử Đoạn xuống siêu thị dưới tầng trệt, hắn chọn mua thực phẩm, y mua đồ gia dụng. Buổi chiều nếu có lịch hẹn bác sĩ, hắn liền đưa y đến chữa trị cánh tay, nếu không có, cả hai xem lại những thước phim cũ từ thập niên 90. Buổi tối, ngoại trừ ôm ấp cũng chỉ có ôm ấp, thi thoảng Triệu Tử Đoạn có hứng trí muốn ngắm biển, muốn dạo phố, hắn đều nhất nhất đáp ứng.

Tháng tư, anh đào rực rỡ, cơn gió thổi xào xạc cánh hoa rơi rụng đầy ban công, theo khe cửa luồn vào phòng khách. Hoàn Nhan Viên Hạo ngắm nhìn Triệu Tử Đoạn mê mỏi ngủ, hắn lấy chăn dày đắp kín cơ thể y. Dưới ánh đèn vàng dịu nhẹ, Hoàn Nhan Viên Hạo tỉnh táo lạ thường, hắn nâng bàn tay y áp vào ngực, thi thoảng lại hôn lên đó. Suốt một đêm qua không ngủ, mờ sáng, Hoàn Nhan Viên Hạo khẽ khàng đeo vào ngón áp út Triệu Tử Đoạn một chiếc nhẫn, chiếc còn lại, hắn ngơ ngẩng hồi lâu rồi tự đeo cho bản thân.

Triệu Tử Đoạn vẫn chưa tỉnh, Hoàn Nhan Viên Hạo cũng không muốn đánh thức y, nhẹ nhàng kéo kín rèm cửa sổ tránh đi ánh sáng, thay đổi trang phục ra ngoài. Nửa năm trôi qua như một cơn mộng dài, chậm rãi thay đổi cuộc đời hắn.

Hoàn Nhan Viên Hạo ngồi trong tiệm café cạnh sân bay, đối diện là Vạn Lăng Mặc. Cả hai thong thả dùng điểm tâm, nhìn hương trà nghi ngút, Vạn Lăng Mặc sơ mi trắng quần âu cực kỳ đơn giản, hoàn toàn khác với thường ngày:
- Viên Hạo, cảm ơn!

Hoàn Nhan Viên Hạo lắc đầu, không rõ tâm tình:
- Anh nên cảm ơn cha mới đúng!

Vạn Lăng Mặc nhạt môi cười, bi thương hiện rõ:
- Thật ra tôi cũng không biết ông sẽ vì tôi mà liên hệ với Tổng cục!

- Chuyện của Vạn Thịnh không những là hình sự mà còn là chính trị, nếu không có chuyên án này, tôi cũng không nghĩ được anh chỉ là một quân cờ trong tay cha!

Vạn Lăng Mặc cúi đầu, mớ tóc đen rũ nửa phần trước vầng trán như tạc, hắn đan đôi tay vào nhau:
- Người đời thường chỉ nhìn vào bề ngoài...

[Hoàn - Đam Mỹ] Hình Cảnh Thượng Hình CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ