Giá lạnh tê tái, Triệu Tử Đoạn kiên trì mài mòn dây thép trói chặt đôi tay, cổ họng y đau rát, đã hai ngày không một ngụm nước, mắt y cũng mờ dần. Triệu Tử Đoạn lần nữa cắn lấy môi, nuốt chút máu tươi của chính bản thân, cố gắng thanh tỉnh.
Cánh cửa bật mở, ánh sáng bên ngoài chói lóa đến đau mắt, y hơi lùi thân vào góc tường, mặc dù đã nới lỏng dây trói nhưng chân y vẫn bị ứ huyết tê rần. Bóng đen to lớn nổi bật giữa phòng, giọng gã ta khàn đục:
- Triệu ca, đắc tội!Phần cổ đột ngột nhói đau, Triệu Tử Đoạn nghe một dòng tanh tao ấm nóng thấm vào áo, y yếu nhược:
- Sai vị trí rồi, đánh nơi này không khiến người khác ngất được!Gã trước mặt có lẽ vì bị chỉ trích mà xấu hổ, nhặt khúc gỗ dưới sàn quật mạnh vào bụng y. Triệu Tử Đoạn sặc sụa ho, mỗi trận hít thở đều cảm giác lục phủ ngũ tạng thật sự đã vỡ nát, lại nghe gã ta hằn học:
- Triệu ca cũng không cần phải bất tỉnh làm gì!Triệu Tử Đoạn mơ hồ bị lôi đi, tuy rằng bản thân coi như vừa chết một nửa, nhưng vẫn nhận ra đã lên thuyền, dây trói cũng không còn, y dán lưng xuống tầng hầm có chút ẩm ướt. Bọn chúng buông lỏng, cơ bản vì biết y có muốn trốn cũng là lực bất tòng tâm. Triệu Tử Đoạn hai tay ôm bụng, trở mình tìm tư thế ít đau đớn nhất.
Nước mắt y rơi xuống môi mằn mặn:
- Viên Hạo...Y rất sợ, sợ sẽ không thể nào nhìn thấy được người thương lần nữa.
Tiếng gót giày gõ đều đều, Triệu Tử Đoạn không mở nổi mắt, chỉ nghe một giọng cười khả ố vang lên:
- Mày có gọi bao nhiêu thì cũng không ai đến được đây cứu mày đâu! Thuyền đang trên đường đến Canada, mày biết ai sắp xếp không? Là Hoàn Nhan Viên Hạo, tình nhân của mày!Triệu Tử Đoạn không đáp, bất thần bị một dòng nước tràn xuống gương mặt, trôi dần đi vết máu. Y theo bản năng liếm qua làn môi, gắng sức ngồi dậy.
Gã ta đổ phần nước còn lại trong chai xuống sàn:
- Muốn uống đúng không?Triệu Tử Đoạn ngẩng lên, huyền mâu nhiễm một tầng vân máu đỏ, gương mặt tinh diễm ướt át đọng lại vài giọt trong suốt trên tóc, môi mỏng khẽ cười:
- Tao không cầu xin, đừng phí công!Gã ta khựng người, ở góc nhìn này, Triệu Tử Đoạn hiện lên vô cùng hoàn mỹ, vô cùng mê hoặc. Trước giờ, gã luôn phải gọi y một tiếng Triệu ca, lúc này, bộ dáng không thể kháng cự kia như đang khiêu khích thú tính của người khác. Gã cũng chẳng muốn suy nghĩ nữa, dù sao Vạn thúc cũng chỉ ra lệnh để y sống đến khi thuyền cập bến Canada, sau đó liền thủ tiêu, nếu không tranh thủ hưởng dụng, thì thật phí phạm.
Triệu Tử Đoạn chầm chậm nhìn kẻ đối diện vứt một viên thuốc vào chai nước, gã ta không chút che giấu biểu tình, thẳng thắn:
- Chỉ là thuốc kích dục! Ngoan ngoãn đi rồi tao sẽ đem thức ăn đến!Triệu Tử Đoạn khinh thị cười:
- Muốn nuôi chó ư?- Không! Tao nuôi điếm!
Bàn tay nhuốm máu của Triệu Tử Đoạn siết lại thành quyền, y lảo đảo đứng lên, răng nghiến lại, hiện tại nếu phải chết, y cũng muốn kéo gã chết theo. Nhưng cơ bản, Triệu Tử Đoạn thể lực đã quá suy yếu, gã ta không cần tốn nhiều công sức, liền khống chế được y dưới thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn - Đam Mỹ] Hình Cảnh Thượng Hình Cảnh
General FictionTên cũ: Vì Người Yêu Dấu Tác giả: Hồ Ái Trâm Giới thiệu: Couple chính: Hoàn Nhan Viên Hạo x Triệu Tử Đoạn. Couple phụ: Hoàng Hy Phong x Hàn Hoa Ngọt nhiều ngược ít, cảnh H nhẹ nhàng, kết thúc HE. Văn án: Triệu Tử Đoạn một trong bốn lão đại đứng đầu...