เรื่องนี้ได้ไอเดียมาจาก #Sleepverse สามารถเสิร์ชหาจากแท้กได้เลย แต่ในฟิคนี้ แมวมีการแต่งเติมเพิ่มไอเดียของตัวเองเข้าไปด้วยนะคะ /////
แมวเพิ่งลองแต่งเรื่องนี้คู่นี้จริงจังเป็นครั้งแรก อาจจะ OOC หรือผิดคาร์ไปบ้าง ฮรือออออ ก็ต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
Stephen Strange x Sherlock Holmes
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
บนโลกใบนี้...มีคนอยู่สามประเภท....
ฮิปนอส นอร์มา และอีโบนี แต่ละประเภทก็มีประชากรไม่เท่ากัน...
คนปกติธรรมดา หรือ 'นอร์มา' เป็นกลุ่มที่มีอยู่เยอะที่สุดบนโลก ครึ่งหนึ่งของประชากรบนโลกนี้เป็นนอร์มา บรรดาผู้คนที่ได้ใช้ชีวิตแสนธรรมดาและไม่ลำบากอะไรเลย...
น่าอิจฉา...
ต่อมาคือ 'ฮิปนอส' คนประเภทที่มีปัญหากับสิ่งที่เรียกว่า 'การนอนหลับ' ฮิปนอสไม่สามารถข่มตานอนหลับได้ แม้จะอ่อนเพลียเพียงใด พวกเขาจะพักผ่อนได้ก็ต่อเมื่อใช้ยา หรือการอยู่กับ 'อีโบนี' เท่านั้น
และกลุ่มสุดท้าย 'อีโบนี' พวกเขาเปรียบเสมือนทางรอดของเหล่าฮิปนอส กลิ่นเฉพาะตัวของอีโบนี ช่วยให้ฮิปนอสได้พักผ่อน ได้หลับ... แต่น่าเสียดาย ที่อีโบนีเป็นประชากรกลุ่มน้อยที่สุดบนโลก ดังนั้นจึงค่อนข้างเป็นที่ต้องการตัวในหมู่ฮิปนอสไม่น้อยเลยทีเดียว...
แต่ก็นั่นแหละ....
ใครจะไปรู้ ว่าในบรรดากลุ่มที่เป็นประชากรส่วนน้อยอยู่แล้วอย่างฮิปนอสกับอีโบนี จะมีพวก 'พิเศษ' หรือ 'Rare Type' อยู่ด้วย....
....
คุณเชื่อเรื่องคู่แห่งโชคชะตา พรหมลิขิต หรือคนที่เกิดมาเพื่อเป็นครึ่งหนึ่งของกันละกันมั้ย?
หากถามศัลยแพทย์หนุ่มมือทอง นามว่า สตีเฟ่น สเตรนจ์....
เขาคงตอบอย่างเต็มปากเต็มคำเลยว่า 'ไม่'
สตีเฟ่นไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนั้น และจะไม่มีวันเชื่อด้วย มันไม่เป็นวิทยาศาสตร์
YOU ARE READING
#SleepverseSH [Miyakocats Collection]
Fanfiction#StrangeHolmes Fiction BL Crossover from BBC Sherlock and Marvel Doctor Strange