#SleepverseSH Ch.8 The women

35 1 1
                                    

ห่างหายกันไปนาน หวังว่าคุณภาพกับความสนุกจะยังเหมือนเดิมนะคะ ฮือออ YwY

ตอนนี้มีฉากอ้างอิงจากซีรีย์ใครอยากข้ามพาร์ทซีรีย์ไปก็ไม่มีปัญหานะคะ ข้ามตอนนี้ไปก่อนได้เลยค่ะ YwY

#SleepverseSH

Stephen Strange x Sherlock Holmes

------------------------------------------

เชอร์ล็อกนั่งกอดผ้าที่ห่อตัวเขาเองไว้นิ่ง ๆ ดวงตาสีบลูเฮเซลคู่สวยทอดมองอย่างไร้จุดหมาย ในหัวเขามีแต่คำว่า น่าเบื่อ น่าเบื่อ น่าเบื่อ และน่าเบื่อ


นักสืบหนุ่มเบ้ปากและพ่นลมออกมาอย่างขัดใจรอบที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ จนกระทั่งเสียงฝีเท้าเดินเข้ามา จอห์นกำลังเดินเข้ามาด้วยสีหน้างงงวยที่ดูน่าขำ เชอร์ล็อกส่ายหน้านิด ๆ และหันกลับไปนั่งนิ่งจ้องความว่างเปล่าอย่างเดิม


นายแพทย์คู่หูของเขาหย่อนตัวนั่งลงข้าง ๆ ด้วยท่าทีที่ดูเกร็งและประหม่าอย่างไม่ปิดบัง คุณหมอร่างเล็กกวาดตามองรอบ ๆ หันซ้ายทีขวาที ก่อนจะหยุดมองมาที่เขา และขมวดคิ้วน้อย ๆ ก่อนตั้งคำถามขึ้น


"นายได้ใส่กางเกงหรือเปล่า? "

"ไม่"

"โอเค"


เชอร์ล็อกตอบสั้นและรวดเร็วเหมือนไม่ต้องคิดอย่างเคย จอห์นพยักหน้าเบา ๆ แล้วก็หันหน้าไปในทิศทางเดียวกับเพื่อนนักสืบ

ก่อนที่จะหันมาสบตากันชั่วครู่ เสียงหัวเราะในลำคอเริ่มดังขึ้น จริง ๆ พวกเขาควรสงวนกิริยาในสถานที่นี้ แต่... ไม่ล่ะ

สุดท้ายเสียงหัวเราะของคนทั้งคู่ก็ดังขึ้น จอห์นส่ายหน้าพร้อมกับขำไปด้วย ครู่ใหญ่กว่าจะตั้งสติได้


"โป๊เข้าวังบักกิงแฮม เยี่ยม! "


ใบหน้าของนายแพทย์ร่างเล็กยังคงเปื้อนรอยยิ้ม เพื่อนของเขาทำอะไรเหนือความคาดหมายได้เสมอ ครั้งนี้เชอร์ล็อกไม่ได้ตอบอะไร ใบหน้าที่มักจะเรียบนิ่งของเขาฉาบด้วยรอยยิ้มอารมณ์ดี

#SleepverseSH [Miyakocats Collection]Where stories live. Discover now