ตอนนี้ออกช้า แง ทิ้งห่างจากตอนก่อนหน้าค่อนข้างเยอะเลย ไม่ได้ดองนะคะ แค่เครียดๆเลยเขียนไม่ออกน่ะค่ะ YwY //แต่กาวเราเตรียมพร้อมไว้ยาวๆแล้ว---
#SleepverseSH
Stephen Strange x Sherlock Holmes
--------------------------------------------------------------
เที่ยวบินของเขา จะออกจากนิวยอร์กตอนบ่ายสามโมงวันเสาร์ กว่าจะเคลียคนไข้ครบทุกเคสก็ปาเข้าไปเที่ยงแล้ว... สตีเฟ่นรีบเปลี่ยนชุดแล้วกลับบ้านไปเอากระเป๋าที่เขาเตรียมเอาไว้ตั้งแต่คืนวันศุกร์พร้อมด้วยของจำเป็นอื่นๆ และอย่างสุดท้ายที่คุณหมอหนุ่มไม่ลืมคือหนังสือสักสองสามเล่ม....
สตีเฟ่นชอบอ่านหนังสือ.....โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาไม่มีอะไรทำ และ ถ้า ต้องปล่อยตัวเองให้เป็นเหมือนที่นอนของเชอร์ล็อกแบบครั้งที่แล้ว หนังสือดูจะเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการที่ต้องนอนค้างอยู่บนเตียงนานๆโดยที่ไปไหนไม่ได้....
เขาเพิ่งเจอเชอร์ล็อก โฮล์มส์ เมื่อราวๆวันศุกร์ค่ำๆของสัปดาห์ก่อน แล้วอีกคนก็หลับยาวจนเช้าวันอาทิตย์ ดังนั้นเขาน่าจะไปถึงกลางดึกของคืนวันเสาร์ หวังว่าพ่อนักสืบคนดังจะไม่อดนอนจนต้องนอนนานข้ามวันหรอกนะ....
เขามีเวลาให้เชอร์ล็อกไม่มาก ยังไงสตีเฟ่นก็เป็นหมอ งานของเขาก็ยุ่งระดับนึง(จริงๆควรจะเรียกว่ายุ่งมากด้วยซ้ำ) เที่ยวบินกลับของเขา จะออกจากลอนดอนตอนตีสาม(ตามเวลานิวยอร์ก)ของวันจันทร์...
คุณหมอหนุ่มยกนาฬิกาขึ้นมาดู ตอนนี้บ่ายสองโมง สามสิบห้านาที ยังทันช่วงเวลาขึ้นเครื่องอยู่ สตีเฟ่นรีบสาวเท้ายาวๆเพื่อไปที่เคาท์เตอร์เช็คอิน....
...
นกเหล็กทะยานขึ้นจากพื้นดินสู่ห้วงนภา... จุดหมายคือกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร สตีเฟ่นหยิบหนังสือเล่มแรกที่เขาติดตัวมาเปิดอ่าน คุณหมอหนุ่มเริ่มจมเข้าสู่โลกของตัวอักษร สายตาไล่ไปตามตัวหนังสือมากมายที่รายเรียงอย่างเป็นระเบียบบนหน้ากระดาษ สตีเฟ่นพลิกผ่านไปหน้าแล้วหน้าเล่า
YOU ARE READING
#SleepverseSH [Miyakocats Collection]
Fanfiction#StrangeHolmes Fiction BL Crossover from BBC Sherlock and Marvel Doctor Strange