#SleepverseSH Ch.2 Sleep tight

295 6 2
                                    

คือใครอยากเห็นโมเม้นต์น่ารักๆของคู่นี้รอก่อนนะคะ ฮรือ //สารภาพว่าเขียนยากจัง คาร์มันยาก แง

#SleepverseSH

Stephen Strange x Sherlock Holmes

-------------------------------

"นอน...กับคุณ?" สตีเฟ่นทวนคำอย่างครุ่นคิด คำพูดสองแง่สองง่ามนั่นมันอะไรกัน?

เชอร์ล็อกกลอกตาไปมาพลางพ่นลมหายใจออกมาอย่างเบื่อหน่าย ตอนนี้เขาต้องนอนให้ได้....ไม่ว่ายังไง ความปวดหัวที่เล่นงานเขาอยู่ตอนนี้ทำให้นักสืบคนดังหัวตื้อ เขาไม่อยากให้เป็นแบบนี้ไปจนเช้าหรอกนะ....

เขายันตัวเองขึ้นจากโซฟาแล้วพยายามก้าวขายาวๆไปยังห้องนอนของตัวเอง แต่เพราะตอนนี้ร่างกายของเขาเริ่มประท้วงแล้ว เชอร์ล็อกเดินไปได้ไม่ตรงนักแถมยังมีเซไปชนนั่นนี่อย่างทุลักทุเล

จอห์นเห็นแบบนั้นก็รู้ดีว่าคู่หูของเขาจะไปไหน รีบลุกไปช่วยลากเชอร์ล็อกให้ไปนอนในห้องดีๆ

"เขาจะหลับมั้ย? สภาพแบบนั้น"สตีเฟ่นมองตามไป แล้วเอ่ยถามเมื่อจอห์นเดินกลับออกมา

"ไม่หรอก เขาเป็น'แรร์'ฮิปนอสนะคุณ" จอห์นถอนหายใจ

"เขาบอกว่าถ้าผมอยากพิสูจน์ ก็ให้นอนกับเขา?" สตีเฟ่นเหลือบมองตามนายแพทย์ร่างเล็กที่ทิ้งตัวลงบนเก้าอี้นวมฝั่งตรงข้าม

"ใช่ครับ นอนกับเขา... หมายถึง การนอนแบบที่อีโบนีให้ฮิปนอส แค่นอนข้างๆแล้วจับมือกันไว้หรืออะไรแบบนั้น" จอห์นพูด ขณะเงยหน้าเอาศีรษะเกยพนักเก้าอี้เอาไว้แล้วปล่อยให้ตัวเองไหลอยู่บนเก้าอี้ พ่นลมออกมาด้วยความเหนื่อยอ่อน "เขาแค่พูดไม่เคลีย คุณหมอคงไม่คิดว่าเพื่อนผมจะชวนคนที่เพิ่งเจอหน้าอย่างคุณทำอะไรมากกว่านั้นหรอก ใช่มั้ยครับ?"

"ไม่รู้สิครับ" สตีเฟ่นยักไหล่น้อยๆ "ดูจากความประหลาดของเขาแล้วก็ไม่แน่..."

...

ไม่รู้อะไรดลใจ สุดท้าย สตีเฟ่นก็เดินเข้ามาในห้องนอนของเชอร์ล็อก โฮล์มส์จนได้ ยอมรับว่ามันรกน้อยกว่าด้านนอกหน่อยแต่ก็ยังรกอยู่ดี...

#SleepverseSH [Miyakocats Collection]Where stories live. Discover now