#SleepverseSH Ch.4 The offer

213 4 4
                                    

แรงกาวยังมีเหลือแต่เวลาว่างและการสอบไม่เข้าใจแมวค่ะ YwY

#SleepverseSH


Stephen Strange x Sherlock Holmes

---------------------

ชายหนุ่มหรี่ตามองหญิงสาวอย่างไม่ไว้วางใจ และเลื่อนไปมองรถสีดำคันนั้นด้วย นั่นก็ไม่น่าไว้วางใจเลยสักนิดจริง ๆ .....

สตีเฟ่นเม้มปากแน่นอย่างใช้ความคิด

"ใช้เวลาไม่นานหรอกค่ะ เจ้านายของฉันต้องการคุยกับคุณนิดหน่อย" เธอเอ่ย ขณะที่นิ้วเรียวขยับขึ้นมาม้วนปลายผมเล่นด้วยท่าทีสบาย ๆ "ไม่มีอะไรต้องกังวลหรอกค่ะ คุณสเตรนจ์"

เขาสบตาเธออีกครั้ง คุณหมอหนุ่มกระตุกยิ้มเล็กน้อย ปล่อยมือจากกระเป๋าสัมภาระที่ลากอยู่ แล้วเปลี่ยนเป็นท่ากอดอกแทน

"แล้วถ้าผมบอกว่าผมไม่ไปล่ะ? คุณจะทำยังไง?"

รอยยิ้มสวยจางไปจากใบหน้างามอย่างแปลกใจเล็กน้อยแล้วเธอก็กลับมายิ้มอีกครั้ง

ดูเหมือนจะเป็นพวกที่ใช้รอยยิ้มทำงานสินะ.... อ๊ะ... นี่เขาติดนิสัยอนุมานมาจากคุณนักสืบแล้วรึไงเนี่ย?

"เรื่องนั้น..." เธอเอ่ย " นี่เป็นการเชื้อเชิญที่ไม่ต้องการคำปฏิเสธค่ะ ดังนั้น ถ้าคุณไม่ยินยอม...."

เธอเว้นช่วงแล้วสบตาเขาราวกับจะให้เขาต่อประโยคที่เหลือเอง...

สตีเฟ่นเริ่มกังวลเรื่องสวัสดิภาพของตัวเขาเองเสียแล้ว... ถ้าไม่ไป เขาก็กำลังโดนข่มขู่อยู่นี่ แต่ถ้าไป... ไม่รู้เลยจริง ๆ ว่าจะเจออะไรบ้าง

นายแพทย์หนุ่มขมวดคิ้วแน่น ราวกับจะช่วยยืนยันว่าเขาจะไป ชายฉกรรจ์ร่างสูงอีกคนก็ย่างก้าวลงมาจากรถฝั่งคนขับ ชุดสูทสุภาพที่ใส่ยิ่งทำให้ดูกำยำ ดวงตาใต้เเว่นกันเเดดสีดำนั่นเเม้มองไม่เห็นเเต่ก็พอเดาได้ว่ามันกำลังจ้องมาที่เขาอย่างไม่ต้องสงสัย

ข่มขู่... ดูยังไงก็ข่มขู่ชัดๆ...

"คุณสเตรนจ์คะ...ดิฉันกำลังคาดหวังคำตอบจากคุณอยู่นะคะ" เสียงไพเราะทว่าแฝงด้วยความไม่น่าไว้ใจเอ่ยขึ้นเช่นนั้น สตีเฟ่นก็ถอนหายใจออกมาเบา ๆ

#SleepverseSH [Miyakocats Collection]Where stories live. Discover now