กว่าจะได้ตอนต่อ--- เอื้อ
#SleepverseSH
Stephen Strange x Sherlock Holmes
---------------------------------------
เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นปลุกให้คนที่นอนเอาหน้าจุ่มหมอนต้องยกศีรษะขึ้นมาเล็กน้อยแต่ดวงตายังปิดสนิท มือปัดป่ายอย่างงัวเงียแต่ยังไงก็ไม่เจอเสียที จนในที่สุดเขาก็ต้องยอมลืมตาขึ้นมา สตีเฟ่นขมวดคิ้วไปพลาง ขยี้ตาไปพลาง ในขณะที่นาฬิกาปลุกของเขายังคงแผดเสียงทำหน้าที่ของมันอย่างดี
กว่าจะลืมตาดี ๆ แล้วกดปิดนาฬิกาปลุกได้ก็เกือบ 5 นาที เลขบนหน้าปัดดิจิตอลบอกเวลา 7.30 น.
ศัลยแพทย์หนุ่มดันตัวลุกขึ้นจากที่นอนอย่างยากลำบาก กว่าจะได้นอนเมื่อคืนก็ปาเข้าไป ตีสี่กว่า ๆ เวลาราว ๆ สามชั่วโมงในการพักผ่อน มันเพียงพอจริง ๆ ...
สตีเฟ่นจัดการตัวเองทำกิจวัตรประจำวันที่บ้าน(หรือต้องเรียกว่าห้องพัก)อย่างเรียบร้อยโดยไม่ลืมกาแฟดำเข้ม ๆ สำหรับเช้าที่ง่วงงุนเช่นนี้...
เขากระดกคาเฟอีนในรูปแบบของเครื่องดื่มสีเข้มหอมกรุ่นเข้าไปอย่างรวดเร็วแล้วรีบคว้าข้าวของขับรถไปโรงพยาบาลทันที
...
กว่าจะฝ่าการจราจรที่แสนคับคั่งในยามเช้าของมหานครนิวยอร์กมาได้ก็เสียเวลาไปราว ๆ ชั่วโมงครึ่ง หลังจากมาถึงโรงพยาบาล เขาก็ตรงดิ่งขึ้นห้องทำงานของตัวเองและฝากพยาบาลคนสนิท ชงกาแฟมาอีกแก้วด้วย เพราะตลอดระยะเวลาที่ขับรถมา สตีเฟ่นรู้สึกเหมือนกาแฟแก้วเมื่อเช้าเป็นราวกับน้ำเปล่าดี ๆ .... มันไม่ช่วยให้เขาตาสว่างขึ้นเท่าไหร่เลยจริง ๆ
เอนหลังลงบนเก้าอี้ทำงานพร้อมหยิบแฟ้มเคสขึ้นมาอ่านได้ไม่นาน คุณพยาบาลคนสวยก็เข้ามาพร้อมกาแฟหอมกรุ่น...
"กาแฟดำน้ำตาลสองตามที่คุณหมอสั่งมาแล้วค่ะ" เธอเอ่ยพร้อมรอยยิ้มน่ารัก "แปลกใจนะคะ ที่วันนี้ไม่เป็นพวกคาปูชิโน่อย่างเดิม"
YOU ARE READING
#SleepverseSH [Miyakocats Collection]
Fanfiction#StrangeHolmes Fiction BL Crossover from BBC Sherlock and Marvel Doctor Strange