มา ต่อกันๆ ฟิตๆ มันจะมีหลายส่วนที่แมวกาวขึ้นมาเองนะคะ
#SleepverseSH
Stephen Strange x Sherlock Holmes
-------------------------
หลังจากเจอประโยคแปลกๆพวกนั้นเข้าไป สตีเฟ่นก็ยืนนิ่งช็อกค้างเหมือนเสียศูนย์อยู่แบบนั้นสักพัก พยายามประมวลผลว่า ตกลงเมื่อครู่นี้มันคืออะไรกันแน่?
สุดท้ายคุณหมอหนุ่มก็ได้แต่ถอนหายใจ ส่ายหน้าน้อยๆแล้วเดินต่อไปยังสวนสาธารณะตามที่ตั้งใจไว้...
...
บรรยากาศยามบ่ายที่ไม่มีแดด ให้ความรู้สึกอึมครึมหน่อยๆของเมืองลอนดอน สวนสาธารณะในเวลานี้ค่อนข้างร้างผู้คน สตีเฟ่นแวะไปซื้อกาแฟร้อนมาแก้วนึงแล้วนั่งอยู่ที่ม้านั่งกลางสวน ทอดสายตามองผู้คนที่เดินผ่านไปมาอย่างเหม่อลอย
"คุณ...เป็นอีโบนี?" เสียงใครคนหนึ่งดังขึ้นมาในห้วงความคิด
สตีเฟ่นเม้มปากแน่น พยายามสลัดความคิดนั้นออกจากหัว
"ผมเชอร์ล็อก โฮล์มส์" เสียงนั้นยังคงวนเวียนอยู่ในหัวของเขา
ชายหนุ่มถอนหายใจออกมา เหมือนว่าความพยายามเอาเรื่องเมื่อครู่ออกไปจากหัวจะไม่เป็นผล
สตีเฟ่นยอมแพ้ในการหยุดคิดเรื่องพวกนั้น แล้วกลับมาใช้ความคิดกับมันเต็มที่แทน....
เขาหยิบมือถือของตัวเองขึ้นมาแล้วจิ้มเข้าเว็บเบราว์เซอร์แล้วกรอกคำค้นหาลงไป
'Sherlock Holmes'
สารพัดหน้าเว็บข่าวออนไลน์ปรากฎขึ้นเป็นผลลัพธ์การค้นหา แต่กลับมีอยู่สองอันที่สะดุดตาศัลยแพทย์จากต่างแดน
เหมือนจะเป็นเว็บไซต์ของเจ้าตัวเองกับบล็อก....?
สตีเฟ่นเลิกคิ้วน้อยๆ ก่อนยักไหล่อย่างไม่ใส่ใจแล้วกดเข้าไปในเว็บแรก...
หน้าเว็บเป็นสีโทนเข้มจนน่าสงสัยว่าจะมืดไปไหน การเปิดเว็บประเภทนี้นอกอาคารเป็นเรื่องที่ลำบากเพราะมันอ่านยาก เขาเลยต้องเพิ่มแสงหน้าจอจนสุด กว่าจะมองเห็นตัวอักษรสักตัว....
YOU ARE READING
#SleepverseSH [Miyakocats Collection]
Fanfiction#StrangeHolmes Fiction BL Crossover from BBC Sherlock and Marvel Doctor Strange