Chương 5

352 26 4
                                    

❤Chương 5.

- Nó và hắn cũng đã 17 tuổi. Hai đứa vẫn học cùng lớp, cùng trường , ngồi cạnh nhau. Hắn càng lớn dáng vẻ càng cao, khuôn mặt càng yêu nghiệt hơn lúc bé, thân hình chuẩn đẹp. Hắn rất đẹp, có khuôn mặt đẹp không góc chết, đôi mắt hơi xếch càng tăng độ đẹp, lông mày từng đường nét đen đều nhau, chiếc môi bạc mỏng càng thập phần yêu mị, khi cười chỉ cần hơi nhếch khóe miệng cũng đủ soái,cười tươi lộ hàm răng trắng đều càng thêm phần ma mị khó cưỡng.Nhưng cái tính bắt nạt nó thì không bao giờ đổi,không những thế  còn tăng thêm. Nó thì vẫn thế, khuôn mặt không thay đổi là mấy, khuôn mặt tròn bầu bĩnh trắng nộn, đôi mắt hung đỏ to tròn cuốn hút, hàng lông mi dài cong vút, cái miệng chúm chím hơi mím chặt xinh xinh. Khi cười vừa lộ chiếc má lún, chiếc răng khểnh ,càng tăng độ cute cho nó.Nó cũng không cao,dáng người khá nhỏ nhắn, nếu đứng cùng hắn nó chắc gần đến ngực hắn. Nhưng nó cũng mũm mĩm lắm, trông nó mà ai cũng thích.

Nó và hắn vẫn đến trường học như mọi khi, khi đã vào chỗ ngồi nó hơi nhíu mày hỏi hắn:" Cậu ơi, em đang thắc mắc một điều cậu ạ?".

Hắn quay sang liếc nó nói:" Thắc mắc cái gì, nói tao nghe".

Nó hơi phụng phịu bảo với hắn:" Tại sao suốt bao nhiêu năm đi học cùng cậu mà em không được đổi chỗ mà cứ phải ngồi cùng cậu thế?".

Hắn nghe vậy nhíu mày quay sang nói:" Tao không biết, mày không thích ngồi cùng tao à, bao nhiêu đứa con gái muốn ngồi gần tao còn không được, mày được voi đòi tiên à:".

Nó không có ý nghĩ đó mà, nó chỉ muốn hỏi thế thôi, nó cứ thấy lạ sao sao ắ, năm nào cũng khác cô giáo, các bạn trong lớp thì tha hồ được đổi chỗ ,còn nó thì không ,mười mấy năm qua từ mầm non đến bây mà vẫn phải ngồi cùng cậu suốt. Nó lại quay sang bảo với hắn :" Cậu ơi, hay cậu thử bảo cô giáo cho em đổi chỗ đi cậu.:"

Hắn quay qua lườm nó nói:" Không ,tao không thích bảo ,mày muốn tự đi mà bảo:". Ngoài miệng hắn mạnh miệng nói lắm, hắn cũng biết cô không đổi chỗ nó đâu, nó năm nào cũng ngồi với hắn là có lí do riêng, thứ nhất hắn đã nói với cô từ đầu năm không được cho nó ngồi cùng ai ngoài hắn, lúc bé cũng vậy ,khi nó học mầm non hắn chạy sang phòng của ba mẹ bảo với ba mẹ hắn " khi ba mẹ đưa con với con Giải đi học ,ba mẹ nhớ phải bảo cô cho con Giải ngồi cạnh con, nó không được ngồi cùng với đứa nào khác ngoài con". Ba mẹ hắn rất ủng hộ hắn về mấy chuyện này. Học cấp một ,cấp hai ,bây giờ cấp ba cũng vậy hắn đã nói với cô trước rồi, chỉ có nó mới được ngồi gần hắn hoặc hắn  là người ngồi gần nó, nó không được tách hắn ra. Công sức của hắn bao nhiêu lâu như vậy không thể nào mà đổ sông đổ bể hết cả, nó có xin cô mỏi mồm đi nữa cũng không thay đổi được gì. Nghĩ thế mà hắn không khỏi tự đắc trong lòng.

Ngoài mặt hắn lại giả bộ nhìn nó một cách hơi đượm buồn và trìu mến nói với nó:" Giải, mày không thích ngồi với tao nữa à!".

Nó nhìn thấy mặt cậu như vậy mà trong lòng hơi xót xa nói:" Em không có muốn xa cậu, em chỉ hỏi thế cho vui thôi mà:". Nhìn mặt cậu như thế nó cũng buồn buồn, nó hỏi cậu tiếp:" Cậu ngồi mãi với em không thấy chán à?".

(Yết - Giải ) Cậu chủ là người yêu em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ