Chương 3( tiếp)

328 27 3
                                    


❤Chương 3( tiếp).

"Giải ơi, dậy đi con, xuống ăn sáng rồi đi chơi với Tiểu Yết, hôm nay hai đứa nghỉ tha hồ mà dắt nhau đi chơi." Mẹ của Hoàng Chiều Thiên Yết vào phòng gọi Tiểu Giải dậy. Cự Giải nghe vậy dậy ngay tức thì, tay dụi vào mắt ,vừa đi vừa nhắm đi vệ sinh cá nhân.

Nó đi xuống phòng ăn tất cả mọi người đều ngồi đông đủ, nó lại bên cạnh cậu ngồi dùng bữa. Cả nhà đang ăn sáng, gia đình bạn của của ba Hoàng Chiều Thiên Yết là cái người hôm qua mời cả nhà đi ăn là ông Đông Phương Hựu và vợ con ông Đông Phương Song Ngư đến. Đông Phương Song Ngư chạy lại chỗ cậu kéo ghế lại ngồi. Ba mẹ cậu mời hai ông mà Đông Phương dùng bữa cùng gia đình, ông bà Đông Phương từ chối và nhờ ông bà Hoàng Chiều:" Cho tôi gửi bé Tiểu Ngư ở đây một ngày được không, tại hôm nay hai vợ chồng hơi bận, người giúp việc thì xin nghỉ, tôi xẽ cho bé Ngư nhà tôi ở tạm đây một ngày được chứ?".

"À, việc này cũng được ,dù sao cũng chỉ một ngày thôi mà"._Ông Hoàng Chiều Tống Tư cười xuề xòa nói.

"Vậy vợ chồng tôi yên tâm hơn, cảm ơn ông bà, vợ chồng tôi xin phép". Bà Hà Bích Phượng gượng cười nói.

"Không sao, chúng ta đều là người có công việc riêng mà". Bà Phạm Ngọc Mỹ Lan lên tiếng .

Hoàng Chiều Thiên Yết và Dao Nguyệt Cự Giải ngồi ăn cũng không lên tiếng. Đông Phương Song Ngư cũng ngồi cùng ăn với Thiên Yết. Đông Phương Song Ngư có vẻ quan tâm đến Thiên Yết khá nhiều, ngồi ăn gắp cho Thiên Yết ăn, gắp rất nhiều món. Hầu như Đông Phương Song Ngư không ăn mấy chỉ ngồi gắp cho Thiên Yết. Dao Nguyệt Cự Giải ngồi bên cạnh mà thấy hơi chạnh lòng ,nó nghĩ :" Cậu ấy tâm lý ghê thật, mình chưa bao giờ tự gắp cho cậu, toàn cậu gắp cho , nhìn vậy mà nó cũng muốn gắp cho cậu miếng".

Nó gắp con cua to to và bát cậu, nó noi:" Cậu ăn đi"._

Cậu cũng khá ngạc nhiên, nó đã bao giờ tự gắp cho cậu đâu, toàn cậu ép nó, hôm nay không những nó gắp cua cho cậu ăn, mà nó còn bóc vỏ đi lấy thịt cua cho cậu ăn. Ông bà Hoàng Chiều ngồi nhìn lắc đầu nói:" Thôi ba đứa ăn đi, Tiểu Yết và Tiểu Giải ở nhà ngoan ba mẹ đi công tác tuần sau về:'
"Song Ngư cũng ở đây chơi với Tiểu Yết và Tiểu Giải nhé".

"Dạ". Đông Phương Song Ngư lên tiếng, tiếng nói của bạn ấy thật dễ nghe.

Đông Phương Song Ngư nhìn sang bát cậu, nhìn thấy cậu ăn cua một cách rất ngon lành, nhìn cậu có vẻ rất thích ăn cua, Song Ngư hơi tò mò lên tiếng hỏi:" Thiên Yết ,cậu thích ăn cua hả?".

Thiên Yết nuốt miếng cua vào bụng nói:" Phải".

Đông Phương Song Ngư nghe vậy cũng gắp cua và gỡ cho cậu, gắp vào bát cậu nhưng cậu lại gắp ra giả cho Song Ngư nói:" Tôi không thích ăn cua của cậu bóc, khi cậu bóc cũng chưa có rửa tay nên giả cậu, cậu có thể ăn hoặc bỏ."

Song Ngư khá sốc nghĩ:" Tại sao con Giải bóc cho Thiên Yết bằng tay mà Thiên Yết lại ăn, mình bóc cậu ấy lại không thèm, chắc gì tay con Giải sạch bằng tay mình chứ!".

Dao Nguyệt Cự Giải thấy cậu làm vậy trong lòng có vẻ hớn hở, chính nó không hiểu tại sao nó lại không thích bạn Song Ngư đến nhà, đặc biệt khi ngồi gần cậu hay bắt chuyện với cậu, nói chung mọi thứ liên quan đến cậu nó thề là không thích.

(Yết - Giải ) Cậu chủ là người yêu em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ