❤ Chương 11
*Lưu ý* : Truyện của ta chỉ có trên Wattpad.=> Ackereni.
____.
Hắn và nó hơn tháng nay đã không được nhìn thấy mặt nhau. Hắn cũng không ra khỏi phòng nửa bước, người cũng không muốn ăn, không muốn tắm rửa. Nhưng hắn nghĩ đến Tiểu Giải hắn vẫn phải tắm, không thể để người hôi, quần áo phải sạch sẽ và thơm tho. Nó ghét nhất bẩn, phòng của nó và hắn không bao giờ cần đến người giúp việc làm. Bởi vì có nó, nó dọn rất sạch, thật giống với con người xinh đẹp như nó, không thể có hạt bụi nào vướng trên người nó được.
Hắn tắm rửa sạch sẽ chuẩn bị đi xuống dưới nhà, hắn nhìn mình vào trong gương mà gầy đi rất nhiều, hắn nghĩ đến nó, bây giờ nó sống ra sao? Nó có được chăm sóc tốt không? Hắn hối hận bản thân mình, tại sao lại không bảo về được người con gái hắn yêu suốt bao nhiêu năm chứ.
Ở dưới nhà có một cô gái tự xông vào, nhìn qua cô ấy vô cùng giống với Dao Nguyệt Cự Giải. Nhưng chỉ nhìn qua thôi, nếu nhìn kĩ thì không giống một chút xíu nào.
Chị Na và chị Hoa thấy người kia tự tiện xông vào, tuy hai người nhìn vậy cảm thấy bất mãn nhưng vẫn hỏi lịch sự.
" Thưa tiểu thư, người có đi nhầm nhà không ạ?" Chị Na thấy vị tiểu thư kiêu hãnh đi vào mà hỏi. Chị ghét nhất là loại tự cao tự đại như vậy.
" Hừ, ta là phu nhân Hoàng Chiều, mày cản hả?". Trương Định Kim Ngưu hất mặt lên tiếng.
Chị Hoa nghe vậy mà càng ghét hơn cái người tự xưng mình là phu nhân Hoàng Chiều, chị đây thề luôn là cả nhà Hoàng Chiều này không ưa cái cô này cho xem. Người nhà Hoàng Chiều này chỉ coi mỗi Dao Nguyệt Cự Giải là con dâu là cô chủ của cái nhà này, ngoài ra không còn một ai. Chị Hoa nghĩ như vậy nhưng vẫn hỏi:" Vậy, tiểu thư đây tên gì ạ?".
Trương Định Kim Ngưu nghe vậy trong đầu "oanh" một tiếng:" Ta là Cự Giải ".
Chị Na và chị Hoa sửng sốt. Hai người nhìn vào người tự xưng Cự Giải mà không tin chút nào. Nhưng vẫn kệ, chị Na bảo :" Vậy, tiểu thư Cự Giải đợi ở đây, tôi đi báo với ông bà chủ ".
Trương Định Kim Ngưu nghe vậy, đôi lông mày nhíu lại tuyệt đẹp :" Tại sao phải bảo, ta đường đường là con dâu nhà Hoàng Chiều mà, các người nhìn thấy ta còn không tin".
Trương Định Kim Ngưu đang lên tiếng mắng chửi hai chị Hoa và Na thì nhìn thấy Thiên Yết. Trương Định Kim Ngưu chạy lại ôm Thiên Yết một cái. Mặt Thiên Yết bơ phờ không hiểu, hắn nhìn xuống người con gái vừa ôm mình, mạnh bảo mà đẩy khiến cô ngã xuống nền gạch hoa sạch xẽ của nhà hắn. Hắn nhìn cô một tia sắc lạnh đến nỗi không còn một giọt máu, hắn càng nhìn lại thấy cô càng quen, hắn nhìn thấy giống Tiểu Giải của hắn, phải chăng hắn nhớ quá có phải không , miệng tự nhếch lên gọi:" Tiểu Giải ".
Trương Định Kim Ngưu đang đóng vai của Cự Giải, cô chạy đến ôm Thiên Yết, nhưng Thiên Yết cảm thấy người ôm này rất lạ, Tiểu Giải của hắn ôm rất khác, nó vừa ôm vừa dụi dụi vào hắn như một con mèo. Hắn như tỉnh ra điều gì đó, hắn đẩy cô xuống nền gạch một lần nữa. Ba mẹ hắn lúc đấy đi xuống, ông Hoàng Chiều Tống Tư đang dìu bà, vì bà Phạm Ngọc Mỹ Lan vẫn ốm triền miên chưa khỏi, ông thấy vậy hỏi:" Ai vây?".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yết - Giải ) Cậu chủ là người yêu em.
RandomHoàng Chiều Thiên Yết : là một cậu chủ nhỏ hơn nó 4 tháng tuổi , là một người thông minh, biến thái, hay bắt nạt nó. Đôi khi cao lãnh lạnh lùng. Hay giận..... Dao Nguyệt Cự Giải : là một người ngốc nghếch, hay bị Thiên Yết bắt nạt. Lúc nào cũng phải...