Chương 20. Di phòng

2.3K 227 17
                                    

Chẳng mấy chốc cuộc thi đấu tinh anh cũng đã tổ chức được hơn một tuần. Hiện tại chỉ còn mười sáu đệ tử đang thi đấu vòng sáu loại ra tám người bước vào vòng chung kết.

Với thực lực của Hàn Y thì vượt qua các đệ tử khác là chuyện đương nhiên còn Tiêu Tiêu tội nghiệp thì đã bị loại ở vòng ba.

"Hôm nay là ngày cuối để kết thúc cuộc thi đấu tinh anh. Bốn đệ tử chiến thắng cuối cùng sẽ được vào danh sách đội viên tham gia đại tại lần này.  Còn ba ứng cử thì chúng trưởng lão ta đã chọn ra thêm ba đệ tử khác cố định từ trước. Các ngươi minh bạch chứ?"

"Minh bạch!!!"

"Tốt. Lần này phương thức quyết định đối kháng sẽ không còn do bọn ta định đoạt" nhị trưởng lão vừa nói xong đã có một đệ tử trung niên trong tay cầm theo một cái hộp.

"Lần này sẽ do các ngươi tự chọn. Trong hộp có tám lá thăm và bốn con số. Bốc trúng số giống nhau thì bắt cặp" Đệ tử trung niên đem chiếc hộp lên trước mặt bọn người Hàn Y. Sau khi bốc xong mới cùng một lượt mở ra.

"Ai số ba nào?" một nam tử cười vẫy vẫy tờ giấy trong tay nhìn qua mọi người. Hàn Y chẫm rãi giơ tay lên, nhàn nhạt nhìn biểu cảm dần cứng cơ mặt của nam tử nọ. Hàn Y cũng hiểu được tại sao. Cô tại vòng năm vừa rồi gặp một Nhất tinh đấu sư mà thực lực giả chỉ có Ngũ tinh nên khi mới vào trận cô bộc phát ra thực lực Tứ tinh đấu sư. Mà nam tử này nếu cô nhớ không nhầm thì tên là Vương Vũ, mười chín tuổi, Nhị tinh đấu sư.

"Hàn Y sư muội thật là số ba sao?" Vương Vũ gượng cười nhìn Hàn Y. Thiên a, sao lại trúng con quái vật ban nhất này chứ. Vương Vũ thầm than.

"Ân" Hàn Y mỉm cười gật đầu. Vậy là dễ dàng vào danh sách đại tái rồi.

"Được rồi. Các ngươi đã bắt cặp đối kháng vậy di chuyển tới đài đấu đi" nhị trưởng lão lên tiếng.

Hàn Y quay lưng chuẩn bị hướng đài đi tới thì phía sau vang lên tiếng nói làm cô dừng bước: "Nhị trưởng lão ta nhận thua!"

"Ngươi chắc chắn" nhị trưởng lão nhìn Vương Vũ, thật ra ông cũng biết người này căn bản không phải đối thủ của Hàn Y.

"Ân. Ta đánh không lại nàng" Vương Vũ cười khổ.

"Được rồi. Vương Vũ từ bỏ quyền thi đấu. Lục Hàn Y thắng" nhị trưởng lão tuyên bố.

"Đa tạ sư huynh"

"Không có gì. Là muội mạnh hơn ta thôi. Nhưng trong đợt đại tái muội phải cố cả phần của ta nữa, biết chưa?" Vương Vũ cùng Hàn Y bước xuống đài.

"Muội sẽ cố gắng"

Rốt cuộc cuộc thi đấu tinh anh cũng kết thúc. Bốn người chính thức tham gia đại tái bao gồm Hàn Y, Tố Bạch,  Tần Võng, Lôi Thành.

Cả Tố Bạch và Tần Võng đều mười bảy tuổi thực lực Tam tinh đấu sư, Lôi Thành tuổi sắp sửa mười chín thực lực Ngũ tinh đấu sư. Ba đệ tử được chọn cố định từ trước đều là thế hệ đệ tử bồi dưỡng trung tâm của các trưởng lão, hiển nhiên thiên phú hơn người. Người đầu tiên tên Cảnh Ngọc mười tám tuổi đồ đệ Tam trưởng lão thực lực Lục tinh đấu sư. Người thứ hai là một mỹ nhân tên Nguyệt Nga mười tám tuổi nhị đồ đệ của nhị trưởng lão thực lực Thất tinh đấu sư hậu kì, có thể trùng kích lên Bát tinh đấu sư bất kì lúc nào. Người cuối cùng cũng được xem là đội viên chủ chốt của môn phái trong đợt đại tái này, Hải Lãng tuổi mười chín đại đồ đệ của nhị trưởng lão nữa năm trước được biết thực lực đạt tới Bát tinh đấu sư. Hiện tại có tăng tiến hay không còn là một ẩn số.

[BHTT] [ĐN] Hệ Thống Tu Chân Của Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ