Này sáu tông môn duy nhất ở Gia mã đế quốc, theo thứ tự trên xuống dưới thì Vân Lam Tông đứng nhất, tiếp theo tới Thượng Thanh Tông, Đông Hoa Tông, Bạch Gia Môn, Thiên Sơn Môn cuối cùng là Tử Dương Môn. Trước đây là vậy, hiện tại Thiên Sơn Môn xuất hiện Đại trưởng lão, Đấu tông cường giả có thể vượt qua Bạch Gia Môn.
Nếu Thiên Kiêu ra mặt với thực lực hiện tại hoàn toàn có thể chen chân vào ba đại tông môn đứng đầu. Hàn Y có chút suy nghĩ, đợi đại tái này đi qua sẽ dành chút thời gian luyện đan phụ trợ sư tôn cũng là môn chủ hiện tại của Thiên Sơn Môn đột phá bình cảnh.
Ngoài sáu tông môn thì có thêm hai đội tuyển đại diện khác tham dự. Một đại diện hoàng thất. Hai đại diện hội luyện dược sư công hội ở Gia mã thánh thành.
Hải Lãng đứng dậy đi tới trên sân, các đại diện đội viên tông môn khác đều đi lên. Hàn Y nhìn lướt qua, những người này khí tức đều tầm đấu sư đỉnh phong. Hàn Y gãi đầu thở dài, trong truyện Đấu phá thương khung đâu thấy nhiều nhân tài như vậy a.
"Đã có kết quả. Bạch Gia Môn đối đầu Thượng Thanh Tông tranh đấu vào ngày hôm nay. Đội tuyển hoàng thất đối đầu Vân Lam Tông tranh đấu ngày thứ hai. Đội tuyển luyện dược sư công hội đối đầu Đông Hoa Tông ngày thứ ba. Còn lại Thiên Sơn Môn đối đầu Tử Dương Môn tranh đấu ngày thứ tư" Nhị trưởng lão công bố kết quả xong ngừng một lát, sau nhìn qua tám người trẻ tuổi đứng dưới đài: "Kết quả đã công bố. Hai đội tuyển của Bạch Gia Môn cùng Thượng Thanh Tông trở về chuẩn bị. Sáu đội tuyển còn lại có thể ở lại hoặc trở về đều được"
Hải Lãng trở lại, không tiếng động nhìn về hướng Tam trưởng lão, khi thấy người kia khẽ gật đầu mới nhàn nhạt nhìn đám người Hàn Y: "Có thể trở về hoặc ở lại" Để lại một câu, cũng không chờ đám người Hàn Y kịp phản ứng xoay lưng đi mất. Nguyệt Nga có vẻ đã quen với tính tình lạnh nhạt của vị sư huynh này nên nhanh chóng đứng lên đi theo. Đám người còn lại cũng rục rịch đi mất.
Chỗ ngồi chỉ còn lại một mình Hàn Y, giương mắt nhìn sàn đấu, Hàn Y không nghĩ cũng đủ thấy bên nào chiếm thượng phong, rõ ràng người mạnh nhất bên Bạch Gia Môn cũng chỉ mới Bát tinh đấu sư. Trong khi Thượng Thanh Tông người đầu tiên bước ra khiêu chiến lại chính là đội viên đại diện tông môn nọ. Tuổi nhìn qua bất quá mười chín đi, thực lực bạo phát tầm Cửu tinh đấu sư sơ kì. Nhờ có hệ thống Hàn Y nhanh chóng biết người này tu vi thực thật ra đã vượt đấu sư, thăng tới nhất tinh đại đấu sư trung kì. Thật là thiên tài đầy rẫy ra.
Hàn Y lơ đãng nghĩ đến bên ngoài đế quốc là đại lục rộng lớn kia. Già nam học viện, theo biến đổi này chắc điều kiện vào học viện cao hơn trong truyện đi. Hàn Y thở dài, tăng hai đại cảnh giới cũng đồng nghĩa tăng độ khó hơn. Trong đầu xẹt qua hai từ. 'Trung Châu' nơi những thế lực hùng mạnh toạ lạc. Hàn Y hứng thú, liệu có chui ra thế lực nào khác mạnh hơn Hồn tộc, Cổ tộc không nhỉ?
Ánh mắt nhìn qua như chăm chú xem trên sàn đấu, kì thực đầu óc đã bay lên tận trời xanh rồi. Hàn Y khẽ nghiêng đầu, vậy trong truyện là cần có huyết mạch Đấu đế truyền lại cho tộc nhân. Vậy ở đây lẽ nào cần Đấu thần? Chẳng nhẽ Tiêu Viêm vẫn nhận lấy huyết mạch từ Tiêu Huyền rồi sau sẽ đột phá lên Đấu thần. Không đúng. Tiêu Viêm này nhờ truyền thừa của Đà xá cổ đế. Vậy bây giờ liệu còn là Đà xá cổ đế hay là Đà xá cổ thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [ĐN] Hệ Thống Tu Chân Của Nữ Chủ
ParanormalTác giả: Hàn Y Thể loại: Nhất công đa thụ, xuyên thư, tu chân, hệ thống, HE Tiến độ: Ngưng phát hành Nhân vật chính: Lục Hàn Y x Thiên Kiêu, Vân Vận, Thải Lân, Mộc Du Tuyết, Băng Uyển, Tử Miên,... Văn án: Lục Hàn Y gặp phải tai nạn giao thông mà qu...