Chương 23. Phát sinh

2.6K 246 42
                                    

Ôm lên thân thể nhuộm đầy huyết, từ trữ vật lấy ra mộc dũng đặt Thiên Kiêu vào tẩy rửa, các lỗ máu cũng nhanh chóng khép lại. Ôm lên Thiên Kiêu loã thể thân thoáng cái liền biến mất khỏi căn phòng đầy mùi huyết tinh, ngay sau đó xuất hiện ở phòng mình. Hàn Y nhờ hệ thống giăng kết giới, kết giới của hệ thống dù cho là Đấu thánh đi qua cũng không dễ dàng phát hiện.

Đặt Thiên Kiêu lên giường, gương mặt nàng ta hiện tại trắng bệch không chút huyết. Vuốt tóc Thiên Kiêu ngay ngắn sang hai bên, Hàn Y cắn môi ngập ngừng rồi kiên định cúi người hôn xuống.

Thiên Kiêu vốn tưởng rằng bản thân sẽ chết nên khi cảm nhận kinh mạch đang đứt dần liền buông bỏ dãy dụa. Dù thoát được kiếp nạn này cũng chỉ sợ trở thành một cái phế nhân không hơn không kém, với một tu sĩ còn điều gì đau khổ hơn điều này. Nhưng là khi ý thức sắp biến mất Thiên Kiêu cảm nhận được một luồng ôn hoà chảy xuống cổ họng lan ra khắp người ngăn chặn này lực lượng tàn phá. Luồng ôn hoà này dần ổn định lại lực lượng nọ nhưng Thiên Kiêu vẫn thấy được thân thể bản thân không thể đáp ứng được truyền thừa này.

Mặc dù không biết tại sao lại ổn định được lực lượng như dù hấp thụ cũng nhất định sẽ bạo thể mà chết.

Hửm?

Thiên Kiêu hiện tại tinh thần lực rất yếu chưa thể tỉnh lại nhưng Thiên Kiêu cảm nhận được có gì đó đang chia sẻ lực lượng, truyền thừa đang xuôi theo đó chuyển ra khỏi người rồi lại quay lại thân thể, cứ như vậy lặp lại vòng tuần hoàn. Thiên Kiêu cảm nhận rất rõ ràng bản thân kinh mạch đứt đều đang được chữa trị lại không những vậy tu vi còn có chỗ tăng tiến. Khi tinh thần lực được tu bổ cũng là lúc Thiên Kiêu mở mắt ra, chỉ là một màn trước mắt khiến Thiên Kiêu vừa hoảng sợ vừa xấu hổ.

Hàn Y trên người hiện tại không còn một mảnh vải, cả người gắt gao dán chặt, hiện vẫn đang dao triền môi lưỡi một màn, tay cũng không rảnh rỗi nắm lấy một bên gò bông đầy đặn. Khi Thiên Kiêu mở mắt Hàn Y cũng phát hiện, chậm rãi tách ra đôi môi từ trên nhìn xuống Thiên Kiêu mỉm cười: "Nàng tỉnh rồi"

"Đây...cái này...rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Thiên Kiêu lắp bắp muốn dãy ra nhưng cả người vô lực.

"Đừng nháo. Nàng cảm thấy cơ thể sao rồi?" Hàn Y thẳng lưng dậy ngồi trên bụng Thiên Kiêu, vị trí này làm cho Thiên Kiêu thấy rõ thân thể phía trên của Hàn Y, mặt không khỏi đỏ lên. Hiện tại Hàn Y chỉ mới mười bốn tuổi vẫn chưa nảy nở hoàn toàn chỉ nhố lên một chút, nhìn qua thập phần đáng yêu.

"Ta cảm thấy đỡ rất nhiều rồi. Con mau xuống, việc này còn ra thể thống gì nữa" Thiên Kiêu nghiêng mặt sang một bên để lộ ra vành tai cùng cần cổ đã hồng thấu.

Hàn Y có chút mắc cười, đưa tay lên xoa lấy tai Thiên Kiêu làm Thiên Kiêu hơi giật mình: "Nếu nàng nói nàng có thể tự hấp thụ được truyền thừa mà không có chút gì nguy hiểm ta liền xuống"

Hàn Y nói ra Thiên Kiêu mới cân nhắc xem lại bản thân, vừa rồi tỉnh dậy làm cho hồ đồ hiện tại mới phát giác được lực lượng truyền thừa đang bắt đầu xao động, không còn càn phá mà là làm cho thân thể Thiên Kiêu ngày một nóng giống như mỗi tấc trong cơ thể đang sôi lên.

[BHTT] [ĐN] Hệ Thống Tu Chân Của Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ