"...Cũng là ta cái đại đồ đệ"
Nếu như các câu nói đầu của Thiên Kiêu chỉ khiến các trưởng lão bọn họ khó hiểu nhìn qua Hàn Y thì câu cuối cùng lại làm cho bọn họ ngạc nhiên nhìn chằm chằm như muốn xuyên thủng người cô vậy.
"Con...cái này. Thiên Kiêu việc này là không được nói bậy. Con cũng hiểu nếu con thu nhận người nào đồ đệ, thì người đó chính là đại biểu Thiên Sơn Môn tương lai" Nhị trưởng lão cau mày nhìn Thiên Kiêu, hiển nhiên đối với việc Thiên Kiêu thu nhận đồ đệ quá mực đột ngột không vừa lòng.
"Nhưng là nhị trưởng lão con dù sao cũng đã thật sự nhận Y nhi làm đồ đệ" Thiên Kiêu nắm lấy ống tay của nhị trưởng lão khẽ lắc. Trong môn phái ngoại trừ Môn chủ thân cận nhất với Thiên Kiêu thì chỉ còn nhị trưởng lão này đối tốt với Thiên Kiêu.
Các trưởng lão khác chỉ im lặng cau mày, nhìn qua lại trên người Hàn Y tựa như muốn tìm kiếm gì đó để chấp nhận được cái này thân phận thiếu môn chủ tương lai.
Tiêu Tiêu từ lúc đi vào chỉ biết núp sau lưng Hàn Y, nghe Thiên Kiêu thông báo Tiêu Tiêu cũng căng mắt ngạc nhiên, nhìn lại tấm lưng mỏng gầy trước mặt không khỏi cám khái. Vốn dĩ tiểu hài tử trước mắt không hơn bản thân nhiêu tuổi nhưng lại làm ra nhiều việc khiến người ta thán phục. Mới đầu cũng chỉ muốn thành bằng hữu cũng nhau tu luyện sau lại thành lão sư. Thật là ý trời.
Trong lúc trướng lều giữ không khí trầm mặc, Thiên Kiêu trên đó lại bé nhỏ tiếng nói lôi kéo nhị trưởng lão thì Hàn Y bỗng bước lên gây thu hút hết ánh mắt vào mình. Hàn Y mặc kệ này ánh mắt, chỉ cung tay khom người đối với các trưởng lão đạo: "Xin hỏi đệ tử tại sao được Thiếu môn chủ nhận đồ đệ lại không được các vị trưởng lão chấp thuận?"
Các trưởng lão mắt nhìn nhau ai cũng không tự nguyện nói gì. Cuối cùng nhất trí đem ánh mắt đặt trên nhị trưởng lão người. Nhị trưởng lão cũng thấy được các trưởng lão khác đẩy việc cho mình dù có chút bất mãn vẫn là đứng dậy hướng Hàn Y lạnh nhạt: "Ngươi có gì để làm chúng ta chấp thuận?"
Câu hỏi này rất dễ, Hàn Y cũng hiểu được ẩn ý câu hỏi. Hiển nhiên nếu cô đưa ra được thuyết phục liền được chấp thuận, mà đối với một môn phái thứ gì cần thiết nhất. Thực lực.
Hàn Y khẽ cười, đấu khí phóng thích không chút che dấu, Tiêu Tiêu đứng gần nhất liền bị chấn lui. Gần như cũng một lúc các trưởng lão đều kích động đứng dậy, nhị trưởng lão dù không khoa trương giật mình đứng dậy nhưng là bàn tay đã nắm chặt thành ghế đến móp lại. Thiên Kiêu ở một bên khẽ mỉm cười.
"Ngươi...không thể nào. Dưới hai mươi tuổi đạt tới Tứ tinh đấu sư?" các trưởng lão khó tin nhìn Hàn Y. Khi tất cả còn đang chìm đắm trong sợ hãi lẫn rung động thì hắc bào nhân luôn một mực giữ im lặng lại chậm rãi đứng dậy.
"Đại trưởng lão?" Nhị trưởng lão phát hiện động tác của đại trưởng lão đầu tiên.
"Khụ!" Hắc bào nhân khẽ ho, tiếng ho như tiếng sấm đánh thức các trưởng lão. Bọn họ biết bản thân vừa thất thố, ho khan che dấu ngượng ngùng chậm rãi ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [ĐN] Hệ Thống Tu Chân Của Nữ Chủ
ParanormaleTác giả: Hàn Y Thể loại: Nhất công đa thụ, xuyên thư, tu chân, hệ thống, HE Tiến độ: Ngưng phát hành Nhân vật chính: Lục Hàn Y x Thiên Kiêu, Vân Vận, Thải Lân, Mộc Du Tuyết, Băng Uyển, Tử Miên,... Văn án: Lục Hàn Y gặp phải tai nạn giao thông mà qu...