[ Túc chủ, nên thức ]
Hàn Y động đậy thân mình, âm thanh hệ thống vẫn vang lên trong tinh thần hải làm cô không tài nào ngủ thêm được.
Trời đã tờ mờ sáng, có lẽ còn hơi sớm. Hệ thống thật ác nha, cho cô ngủ thêm chút sẽ chết sao. Hàn Y bĩu môi nghĩ thầm.
[ Túc chủ, đây là nhiệm vụ cần hoàn thành hôm nay của ngài. Hoàn thành sẽ có thưởng, không hoàn thành sẽ bị phạt ]
Ngay sau đó, trước mặt Hàn Y xuất hiện màn hình màu lục ngày hôm qua, trên đó hiện lên thông điệp
[ Nhiệm vụ hàng ngày:
1. Chạy bộ 1000m (0/1000)
2. Gập bụng 50cái (0/50)
3. Đứng tấn 1tiếng (0/60)
4. Tu luyện (không giới hạn thời gian)
Thời gian còn lại 23:56' ]Hàn Y mặt đen lại, cái này là muốn giết cô đúng không.
"Hệ thống! Hệ thống!"
[ Có việc gì sao túc chủ?]
"Có thể giảm bớt cường độ huấn luyện không?"
[ Không thể, đây chỉ mới là bắt đầu sau này sẽ còn tăng lên độ khó hơn ]
"Chết tiệtttttttttttttt..." Hàn Y gần như rống lên.
Chi nha
Cửa lại mở, lần này không phải là vị nữ tử đưa thuốc hôm qua mà là Tử Miên. Vừa nhìn thấy Hàn Y, Tử Miên đã nở một nụ cười tươi tắn.
"Tiểu Y, muội thức sớm nha. Tỷ còn tưởng muội sẽ ngủ nướng cơ"
"Ta có muốn ngủ cũng không được" Hàn Y lầu bầu lẩm bẩm nên Tử Miên không nghe được.
"Tỷ đem nước đến cho muội vệ sinh nè. Cảm tạ tỷ đi chứ"
"Cảm tạ? Tỷ muốn ta cảm tạ gì?" Hàn Y đứng dậy đi lại thau nước, bắt đầu vệ sinh sáng sớm.
"Cũng không phải việc gì to tát, tỷ không thích muội xưng 'ta' nha, rất xa cách. Muội gọi ta là Miên tỷ là được rồi" Tử Miên tựa vào bàn nghiêng đầu nhìn Hàn Y, đôi mắt khẽ híp, môi mỏng hơi hé mở, thật là toả ra ngàn mị lực nha.
"Tỷ muốn vậy cũng được. Ta...muội hiện tại muốn tu luyện, tỷ có thể..."
"Không ăn sáng rồi hãy tu luyện sao?" Tử Miên vờ như không nghe thấy ý tứ đuổi khách của Hàn Y. Hảo tâm nhắc nhở.
Suy nghĩ một chút, luyện tập sẽ rất mệt nếu không ăn sáng sẽ không chịu nổi mất, nghĩ vậy cũng không từ chối "Ân"
____________________
Dùng xong bữa sáng, Hàn Y bắt đầu đi tu luyện, vừa nãy khi dùng bữa Hàn Y đã hỏi qua Tử Miên có chỗ nào dành để luyện tập. Tử Miên tất nhiên sẽ rất nhiệt tình chỉ chỗ còn muốn tự mình dẫn Hàn Y đi.
Khi đi ngang một vài người khác, Hàn Y thấy họ luôn dừng lại rồi hơi cúi chào, tất nhiên cô sẽ không cho rằng họ chào cô. Tử Miên gật đầu như đáp lễ với họ.
"Tỷ có vẻ rất được mọi người kính trọng nha" Hàn Y như vô tình nói, thật ra cô có hơi tò mò.
"Chỉ là vấn đề thân phận thôi, muội không cần suy nghĩ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [ĐN] Hệ Thống Tu Chân Của Nữ Chủ
ParanormalTác giả: Hàn Y Thể loại: Nhất công đa thụ, xuyên thư, tu chân, hệ thống, HE Tiến độ: Ngưng phát hành Nhân vật chính: Lục Hàn Y x Thiên Kiêu, Vân Vận, Thải Lân, Mộc Du Tuyết, Băng Uyển, Tử Miên,... Văn án: Lục Hàn Y gặp phải tai nạn giao thông mà qu...