Chương 34. Cực đoan

4.3K 319 122
                                    

Sau một tuần nghỉ ngơi, sáng nay trận giữa Thiên sơn môn gặp Thượng thanh tông. Hàn Y sớm biết bên đó cao nhất thực lực người bất quá Nhị tinh đại đấu sư.

Còn bốn đội tuyển tranh đấu, khu vực thi đấu cũng dời đến nơi rộng rãi hơn. Khu đợi đấu cũng rộng rãi, hơn nữa còn có người phục vụ. Hàn Y tiếp nhận chén trà đưa tới một ngụm uống hết, tiếp tục xoay sang to nhỏ đàm luận cùng Hải Lãng. Thật ra cũng không phải bàn bạc gì, vốn trận đầu từ trước đề bạt để Hải Lãng lên thăm dò một ít người thực lực chưa hoàn toàn hiển lộ bên Thượng thanh tông. Sáng nay Hàn Y lại đề nghị để bản thân ra trận đầu, Hải Lãng không đồng ý, thế là một đường Hàn Y kề kề bên Hải Lãng thuyết phục, Tam trưởng lão sớm đã chuồn đi.

Hàn Y dùng hết lời lẽ với Hải Lãng, thậm chí hùng hổ hứa sẽ một lượt đánh bại Thượng thanh tông, điều này khiến Hải Lãng có chút động dung. Hải Lãng có hỏi lí do việc gì khiến Hàn Y đòi lên trận đầu, Hàn Y ngập ngừng trả lời qua loa càng khiến Hải Lãng khó chấp nhận.

Hàn Y thở dài, mắt không dấu hiệu liếc nhìn qua nơi đài cao. Hàn Y sáng nay vô tình gặp Tử Miên, đã một tuần không gặp Hàn Y có chút muốn dành thời gian lâu hơn bên nàng ta. Đáng tiếc Tử Miên buổi chiều bận việc, có cũng chỉ rảnh sau trận buổi sáng. Hàn Y nghĩ nghĩ liền hẹn sau trận đấu gặp mặt. Tử Miên có chút muốn từ chối, bình thường xong trận cũng gần trưa chỉ sợ chưa kịp gặp mặt đã phải chạy công chuyện, bình thường đã vậy đằng này càng về sau các đội tuyển mạnh chạm trán hiển nhiên càng lâu.

Hàn Y chỉ có thể hứa rằng sẽ kết thúc trận đấu thật nhanh, lúc đó Tử Miên chỉ có thể vô thố nhìn Hàn Y. Có chút bất ngờ, người này nhuệ khí càng lúc càng thịnh.

Nhìn lên đài cao, Hàn Y bắt gặp Tử Miên cũng đang nhìn mình, trên môi liền treo lên một nụ cười tươi. Tử Miên mất tự nhiên nhìn đi chỗ khác.

"Trận đầu tiên. Mời hai bên lên sàn đấu" trọng tài hô lên, Hải Lãng nhìn qua Hàn Y, đương lúc muốn đứng dậy thì cánh tay bị kéo lại, Hải Lãng nhìn lại chỉ thấy trong tay không biết từ khi nào bị người nhét thêm khối cao điểm.

"Sư huynh!" Hải Lãng nhìn lên, Hàn Y đã đứng đó mỉm cười nhìn hắn. Nhìn lại khối cao điểm Hải Lãng mặt không đổi sắc chậm rãi ngồi xuống, Hàn Y cười càng hài lòng, xoay người đi xuống đài.

Thượng thanh tông người này đã từng lên đài vài lần, thực lực không phải quá bí ẩn. Bắt gặp Hàn Y đi xuống mày hơi cau lại. Ánh mắt không tự chủ nhìn lên khu đợi đấu bên Thượng thanh tông, chỉ thấy đội viên đại diện mặt cũng không được tốt cho lắm, nhìn hắn hơi lắc đầu.

"Thiên sơn môn. Lục Hàn Y" Hàn Y lễ phép hành lễ, ánh mắt nhàn hạ đánh giá người đối diện. Bị đôi tử đồng quan sát, đệ tử Thượng thanh tông nọ có cảm giác bản thân như một con mồi bị thợ săn nhắm trúng. Khó khăn nuốt xuống một ngụm nước miếng, âm thanh có chút khàn: "Thượng thanh tông. Tĩnh Tuân"

"A~ Ra là Tĩnh đại ca. Xin chỉ giáo" Hàn Y học bộ dáng đạm nhiên cười của Nguyệt Nga, nhìn như thân thiết nhưng nếu tinh ý nhìn lại giống đang cười cợt đùa giỡn người hơn. Bộ dáng hết sức vô sỉ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] [ĐN] Hệ Thống Tu Chân Của Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ