Chương 33. Áp nàng dưới thân

3.1K 277 35
                                    

Vân Vận không hiểu. Một nữ tử đêm khuya lẻn tới biệt viện mình nói thích bản thân. Này rõ ràng một cái nữ tử sao lại có thể hướng một nữ tử khác ái mộ? Vì vậy, Vân Vận cho rằng người này lấy đó làm lí do đằng sau âm mưu liền muốn bắt về tra hỏi rõ ràng, không ngờ người nọ thân thủ không tồi, nhiều lần suýt mấy dấu.

Hơn nữa nữ tử kia khi chạy trốn còn luôn miệng hướng Vân Vận nói thích, điều này làm Vân Vận vừa nghi hoặc vừa nổi lên cổ kì lạ cảm xúc trong lòng. Bất quá cũng càng khiến Vân Vận tăng tốc rượt tới hơn.

Cũng không biết vì sao Vân Vận không muốn kinh động đến người khác, tận lực giảm bớt chú ý nên không thể toàn sức truy đuổi. Mất một đêm tới lui, ngay khi rượt ra Gia mã thánh thành không xa Vân Vận hoàn toàn mất dấu người nọ. Sau khi tra xét vùng lân cận cũng không phát giác được gì, Vân Vận chỉ có thể ôm một bụng nghi hoặc trở về.

Hàn Y chạy cả một đêm, đấu khí trong cơ thể đã sớm cạn kiệt nếu không nhờ đan dược có sẵn thì dù có hệ thống nàng cũng không có sức để chạy nữa. Hàn Y thay ra y phục đệ tử Vân lam tông, lết về phòng liền nằm ngủ đến bất tỉnh nhân sự.

                       ----------------------

"Lục Hàn Y. Ngươi biết tội?" Tam trưởng lão đứng trước một thân ảnh nhỏ bé, giọng hắng xuống chất vấn.

"Ta biết, tam trưởng lão" Hàn Y cúi đầu nhìn gót chân, trong thâm tâm cố nhớ đến đêm qua. Chết tiệt, đêm qua quá tối nàng không thể thấy rõ được mặt Vận nhi, chỉ nghe thấy giọng.

"Ngươi có biết nếu không phải thực lực cao nhất bên Hoàng thất người vô tình lúc tu luyện gặp chuyện mới không dự được thì chúng ta Thiên sơn môn đã bị loại rồi"

"Ta sau này sẽ không" Hàn Y giọng có chút giận dỗi, nếu không phải nàng đã tính trước, nhúng tay vào chuyện tu luyện của hắn ta thì làm sao dám thả lỏng đi kiếm Vân Vận chứ.l

"Phạt ngươi đóng cửa cho tới lượt đấu sau không được ra khỏi phòng"

"Ân? Ồ " Hàn Y nghe bị phạt nhốt trong phòng liền sửng sốt, vốn muốn phản bác nhìn lên thấy Tam trưởng lão trừng mắt nhìn liền ủy khuất cúi đầu xuống.

"Haizz. Được rồi. Được rồi. Lui ra hết đi" tam trưởng lão vốn muốn dạy dỗ thêm chút nữa, lại nhớ tới người trước mắt thủ đoạn cũng thực lực sâu không lường được liền bất đắc dĩ xua xua tay.

Hàn Y về tới phòng liền thấy Nguyệt Nga ngồi bắt chéo chân, mắt đầy tiếu ý nhìn nàng cười.

"Nguyệt sư tỷ tối hảo. Ta nghỉ trước" Hàn Y hướng Nguyệt Nga làm cái tư thế, liền leo lên giường. Bất quá cũng đã ngủ cả buổi sáng hiện tại Hàn Y cũng không thấy buồn ngủ gì, liền xếp bằng tu luyện. Trong thâm tâm không ngừng kêu gào. Không thể yếu như vậy được, nếu không sẽ bị các lão bà đè đầu cưỡi cổ.

Hiện tại thực lực của Hàn Y so ra với Vân Vận hay Thiên Kiêu đều yếu hơn rất nhiều. Một Đại đấu sư thì làm gì được một Đấu hoàng cùng một Đấu tông chứ?

"Đan dược phụ trợ tu luyện cũng sắp hết, hẳn nên tìm thời gian kiếm chỗ luyện đan " Hàn Y thầm nghĩ.

Mấy ngày tiếp là chuỗi ngày nghỉ ngơi trước hai vòng cuối. Hàn Y từ sau đêm đó liền tập trung tu luyện, có hệ thống thao túng đấu khí dễ dáng tụ họp xung quanh Hàn Y nàng chỉ cần luyện hoá hấp thụ. Đêm của năm ngày sau đó, rút cuộc Hàn Y đột phá.

[BHTT] [ĐN] Hệ Thống Tu Chân Của Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ