08

339 25 0
                                    

Minh tinh tôi bao hình như còn có tiền hơn cả tôi, làm sao đây?

Trans: Ying Ying

Chương 08: Sau đó

"Tách" một tiếng, Đỗ Cảnh đem ngọn đèn duy nhất trên đầu giường tắt đi. Trước đó hắn đã sớm kéo rèm cửa sổ, cho nên trong phòng lúc này ánh trăng cũng không có, triệt để một màu đen.

Hắn chui vào trong chăn, ngáp một cái.

Đỗ Cảnh luôn có thói quen sau khi làm xong sẽ vuốt ve an ủi bạn giường một lát, nhưng Chung Diễn Văn cùng đối tượng giao du lúc trước của hắn hoàn toàn không giống nhau, hắn càng không biết đối phương có nguyện ý tiếp tục thân mật nữa hay không.

Hiện tại đối phương đang suy nghĩ gì đây?

Có cảm thấy vừa nãy thoải mái không? Hay chỉ cảm thấy đó là một nhiệm vụ cần phải hoàn thành?

"Đỗ tiên sinh ngày mai có sắp xếp gì không?"

Trong lúc Đỗ Cảnh cảm thấy bầu không khí quá mức yên tĩnh, thì Chung Diễn Văn đã chủ động bắt chuyện.

"Cũng không có gì đặc biệt, có lẽ sẽ quay về nhà đợi."

"Anh không đi làm sao?"

"Chuyện này. . . . . ." Đỗ Cảnh bất đắc dĩ giới thiệu với Chung Diễn Văn một chút, hắn chẳng qua cũng có một chức vị treo ở công ty do người nhà giữ chỗ, thật sự là vẫn chưa đi làm, cho nên lần trước cậu gọi điện thoại tới công ty, hắn không có ở đó, sẵn tiện dặn dò cậu đừng thông qua công ty tìm hắn, vì trong mười ngày thì đã có chín ngày là tìm không tìm thấy người.

Trong lúc nói chuyện, tay Đỗ Cảnh rất tự nhiên đặt lên thân thể Chung Diễn Văn, từ vòng eo mềm mại di chuyển nhẹ nhàng đến chiếc lưng trơn nhẵn, đột nhiên cảm thấy cơ thể bị đụng chạm Chung Diễn Văn hơi cứng người một lát, nhưng rất nhanh đã thanh tĩnh lại, hơi dịch người về hướng Đỗ Cảnh, Đỗ Cảnh liền thuận thế ôm lấy người.

Nửa người trên của cả hai đều không mặc gì, da thịt trần trụi gần như dính sát vào nhau, Chung Diễn Văn cho rằng Đỗ Cảnh lại muốn làm, nhưng rất nhanh cậu liền phát hiện động tác này của hắn không có quá nhiều ý tứ tình sắc.

"Vậy còn cậu?"

Khi Đỗ Cảnh nói chuyện hơi nóng thổi qua những lọn tóc của Chung Diễn Văn, khiến gò má cậu hơi ngứa.

"Đã bận rộn một trận nên được nghỉ ngơi vài ngày. Chỉ cần lên công ty một lát là có thể về nhà."

"Không cần quay phim sao?"

"Còn một quãng thời gian nữa mới đến bộ phim tiếp theo. Có điều lúc này đoàn phim đang quay trước một ít phân cảnh của diễn viên khách mời, thời gian sau lại tiếp tục bận rộn."

Chưa từng trải qua công tác cực khổ, Đỗ Cảnh không biết nên nói tiếp cái gì, đành kéo dài âm cuối "Ừ" một tiếng. Hắn không hiểu rõ nghề diễn viên, nhưng thoạt nhìn Chung Diễn Văn, đại khái cũng biết được công việc này tương đối cực khổ.

Minh tinh tôi bao hình như còn có tiền hơn cả tôi, làm sao đây? - Hanh HanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ