Chapter 41 Gay

2.2K 59 4
                                    

A/n: At ang ating pinakamamahal na si Jemillo.

———

Jemillo pov's

I am Jemillo Borneo 18 years old at isa ring spiker sa Volleyball. At hindi ko alam kung bakit ganun na lang ang epekto ni Kai sa akin. Sa anim na taon kung pagmomove-on bigla na lang siya babalik at may matitipuan na kaagad. Ibang klase ibang iba si Kai na nakilala ko noon.

 

"I like chocolate and not you, Assuming!" asar naman na sabi ko kay Maxine."...at fyi straight pa ako sa buhok mo"inirapan ko pa ito. Ang kapal lang kasi nito lang kami naging close kung makapagsabi na crush ko s'ya wagas syempre una humanga ako sa kanya kasi maganda ngayon napakahangin na. Isa lang naman ang gusto at si Kai 'yon."..bakit hindi si Sharina ang tanungin mo? Tiyak ako na lalapla—"nagtamo naman ako ng bali sa katawan ng hampasin ako ni Sharina. Inirapan ko naman siya at umiling iling.

"Tigilan mo nga ako kung mag kukulitan kayo h'wag n'yo akong idadamay" nakasimangot na sabi nito sakin.




"She have a crush on you" pangungulit pang sabi niya.


"Sino?" tanong ko.


"Yon" sabay turo doon sa lalaking may kinakain tapos panay tingin sa akin.


"Lapitan mo na kasi" suhensyon naman ni Jade sa akin. Hindi naman yan si Kai para lapitan ko. Pero teka bakit nasali ang malanding 'yon sa usapan.


"Ayaw ko nga" giit ko pa.


"Halikan kita tapos ipa—"


"Ang lamog ni Max" nandidiring sabi ni Jade.


"Sige bilis" at akmang lalapit na sana kay Max ng hawakan ni Sharina ang buhok ko at hinila."Aray naman?"reklamo ko pa sa kanya. Halata naman kasi na gusto pa niya ang Maxine na 'to.



"Hahampasin kita ang landi n'yo" basag na tinig niyang sabi.


"Selos ka lang" pangungutya ko naman bigla namang tumayo si Jade.



"Mauna na ako"paalam niya naman.
"... Kayo mauwe na din at magpahinga lalo ka nang bata ka" tukoy niya pa kay Elyrah kaya panguso pa ito sa akin.

"Opo nanay"

"Good" saka niya kinuha 'yong bag.


"Isama mo na si Sky pauwe na din siya pahatid na lang" ani Ely.


"W-what?"

"Kahit 'wag na"

"Isama mo na please" pagmamakaawa ni Elyrah.

"Okey!"saka siya tumingin kay Skyline.


"Kiss ko?" parang batang tanong ni Elyrah kaya natawa ako sa reaksyon ni Haidee. Asan na kaya si Kai? Nakauwi na kaya 'yon? Teka bakit ko ba siya iniisip? Hindi ba't wala naman na akong paki sa kanya at si Fabien ang dapat kung intindihin.


"H'wag na baka mamaya awayin ako ng manliligaw mo" mas lalo pa itong na pa pout."....saka na lang"saka niya hinawakan sa kamay si Skyline at umalis na.



---

"May something ang dalawang 'yon" napatingin ako kay Sharina. Ihahatid ko nga pala ang damuho na 'to may sasakyan naman kasi siya ang tamad lang dalhin.

"Sa'yo rin naman kaya huwag ka nang magtaka"nakauwe na kaya si Kai? Ilang beses ko ba itatanong sa sarili ko ang babaeng 'yon?


"Bakit naman?"


That Girl Is Mine (Santillan Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon