Chapter 24 I'm Jealous

2.7K 69 1
                                    

Elyrah pov's

  Nagulat naman ako sa sinabi niya habang mahigpit akong hawak hawak. Hindi naman maipinta ang mukha ni Synder.

'That girl is mine'


'That girl is mine'




'That girl is mine'



"You're the daugher of Mr.Perez"








"Yes"





'That girl is mine'









"Lesbian ka?"











"Sinong nagsabi sa'yo?"







"Ikaw"







"Stupid man"




'That girl is mine'




"Ah"


"Elyrah!" niyugyug naman niya ako bigla kaya bumalik ako sa ulirat. "You're spacing out again,stupid"

"S-sorry"tumingin naman ako sa kinatatayuan ni Synder kanina pero wala na ito. "Where is he?"




"Umalis na" saka niya ako binitawan.

———

  After naming magdinner umakyat na ako pagkatapos mag hugas ng plato. Nahiga lang ako at nakatingin sa maduming kisame! Joke lang iniisip ko pa rin kasi 'yong sinabi niya sa akin kanina. Ano ba naman kasi ang pumasok sa kukuti ng babaeng 'yon? Mukha s'yang tanga palagi na lang paura urada mag salita tuloy umalis si Synder na pogi.

'That girl is mine'




Fudge! Ano ba 'yan?




'That girl is mine'


"Arghhhh!" I shout what happen to me? Para akong tanga na pinababalik balik sa isip 'yong sinabi niya kanina. Ang gago lang talaga! Tsk,tsk.


'That girl is mine'



"Tumigil ka na nga"sigaw ko ulit kainis talaga.

"Elyrah,Are you okey?"boses mula sa labas ng kwarto ko. Ano bang ginagawa niya dito?


Dito siya nakatira!



Alam ko bakit sinabi ko bang hindi dito 'yon nakatira." I'm sorry! Okey lang ako pasensya na ulit ang ingay ko"hindi naman ako nakarinig ng sagot mula sa kanya siguro umalis na din.


KINABUKASAN,

  Naglalakad ako dito sa corridor at hindi mahanap ang aking hinga. Muntik na akong makita kanina. I know naman na ang korni ng ginagawa ko pero duh! Ginawa ko 'yon dahil alam ko naman na wala lang trip ko lang saka 'yong codename na blue kinuha ko lang 'yon sa maganda kung mata.

"HOY!"

"Ay! Blue"

"Blue?" nilingunan ko naman siya ay nakita si Jade. "Hmm..."tumingin siya ng makahulugan sa akin wala nga talaga."... By the way kilangan mong sumama sa akin mamaya sa bahay. Dumating kasi si Mom and she said na gusto ka niyang makita"

"Bakit daw?"

"Malay ko ba"

"Magpapaalam pa ako kay Haidee"

That Girl Is Mine (Santillan Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon