[Thư gửi bác Seokjin]
Chào bác Seokjin, cháu là Tata con ba Taehyung đây ạ
Khi bác đọc được lá thư này thì xin chúc mừng bác, bác chính thức đã bị bắt cóc bởi cháu và nghiễm nhiên trở thành người yêu của ba cháu
Đừng bất ngờ quá và cũng đừng sợ hãi gì hết. Cháu và ba đều là người tốt. Cháu đảm bảo là như vậy. Tuy da cháu đỏ và môi cháu màu vàng nhưng cháu thề trong hành tinh cháu ở, cháu đẹp trai nhất luôn. Tất nhiên đẹp trai còn đi kèm tốt bụng nữa. Việc cháu bắt cóc bác thật sự cũng chả ảnh hưởng đến sự nice ( đúng không nhỉ) của cháu vì tất cả đều có mục đích tốt đẹp cả.
Ý là ba cháu-Kim Taehyung- mắt hai bên không bằng nhau( ấy chết cháu lỡ tay viết ra đây rồi mà không xoá được bác đừng để ý) đã từng rất ngon trai (ý cháu là vừa ngầu vừa ngon ấy) kiểu Trái đất. Đầu đội mũ chân đạp lên đôi dép Gucci tay V sign ngầu đét. Ấy thế mà ế sưng cả mồm ra. Cháu không muốn chê ba đâu cơ mà già rồi không mau có người yêu thì sau này cháu cũng chả có mất (ba cháu yêu cháu lắm nên chắc ba chả muốn cháu kết hôn đâu).
À đấy kể tiếp, cháu quyết định tìm người yêu cho ba. Cháu đã nghiên cứu gu của ba đến tận hàng năm trời, tìm miết mãi mà không chọn ra ai hợp lý, đến khi cháu nhìn thấy bác (con trai bác nữa). Hic ngắm bác cái là cháu biết thôi kiểu gì ba cháu cũng đứ đừ đừ cho mà coi. Bác soi gương cũng nhận ra vì sao cháu nói thế đúng không. Cái đẹp phải đi liền với nhau chứ nhỉ. Bác còn rất tốt tính nữa, cháu tin ba cháu sẽ được chăm sóc yêu thương cực kì khi ở bên bác.
Cháu bảo, hẳn lúc này bác đang nằm trong vòng tay của ai đẹp trai lắm. Ba cháu đó, nhắm mắt rồi nên không nhận ra mắt nổ mắt xịt( chết lại viết ra bác bỏ câu này đi nhé). Ngon zai ngầu đét thơm mùi nam tính. Tí ba sẽ tưởng bác là cháu rồi thơm má mấy cái đó, bác cứ nằm im, thơm lại cũng được. Chống cự ba cháu mở mắt ra hù cái là bác ngất vì đôi mắt không đều nhau đấy (ơ kìa sao cháu cứ viết nhầm ấy nhở). Cháu nhắc lại ba Taehyung cháu đẹp trai lắm, lại rất tốt, còn ngoan tuy hơi bị khó tính vụ cháu hay đi chơi về muộn vì mải ngắm con trai bác nhưng vẫn tốt. ( thôi chết, ý cháu là cháu gặp con trai bác rồi, ảnh đáng yêu và trắng bóc ra ấy, cháu hay mang bánh mì cho ảnh lắm và ừm bác yên tâm, bắt cóc bác cháu có bắt cóc thêm con bác rồi nên không có chuyện buồn vì xa con đâu)
Cháu cũng đã gửi một bức thư cho ba rồi, ngay mặt sau bức thư bác đang đọc nha, khi nào ba dậy, bác đưa ba xem nhé.
Cháu hy vọng bác và ba sẽ có khởi đầu tốt với nhau. Vì cháu không đưa bác về đâu, mà cháu cũng trộm luôn phi thuyền của ba rồi nên bác với ba không iu nhau là cháu mang anh RJ đi liền luôn đấy nhé.
Ba cháu thích ăn dâu lắm nên bao giờ ba hư, bác cứ ra vườn dâu vặt một quả chưa chín ba sẽ ngất ra vì tiếc luôn. Hôm nào ba buồn bác cứ hôn tóc ba là ba sẽ đỡ bùn hơn nè. Ba mà vui quá thì sẽ hay nói mấy câu khó hiểu. Đừng bất ngờ, dần dần bác sẽ quen hết thôi.
Hiện giờ thì cháu và anh RJ đang ôm nhau, hic xin lỗi bác cháu thích anh ấy quá nên bắt cóc anh ấy trước để bác mấy hôm phải cầm đèn bomb đi tìm. Cháu thề ảnh đang hạnh phúc bên cháu lắm nè. Bác cứ an tâm yêu ba cháu nhé! Bọn cháu sẽ trở về khi hai người đã thật sự yêu nhau( cháu lắp máy theo dõi rồi đấy, không lừa cháu được đâu)
Nào bây giờ đóng thư lại và hôn tóc ba cháu đi nào👉🏻👈🏻
Mãi là Tata đáng yêu của RJ nhà bác❤️
{Mặt sau}
[Thư gửi ba Taehyung]Con có bắt cóc một bác đẹp trai làm người yêu ba.
Đừng làm con thất vọng!!!( không được để bác ấy nhận ra mắt ba không đều nhau)
Mãi là con trai Tata của ba💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taejin] Addicted
Short StoryCâu chuyện dựa vào các moment bé xinh của Kim Bwi và Kim Jin Cám ưn em @binarystar430 đã des cho chị ảnh bìa thật xinh Yêu em💜💜💜💜