Hôn

1.7K 156 17
                                    

//Dành tặng cho em ForJinie, một chiếc fic đầy hôn và hôn và hôn...//

Seokjin phải nói là, anh, Taehyung và hôn luôn có cái gọi là "duyên" với nhau.

Ừ thì chả ai duyên với nụ hôn cả, nhưng mà nếu theo đúng cái chuyện xảy ra giữa anh và Taehyung mà nói, liệt nó vào duyên cũng hợp lý.

Vị mặn của mồ hôi cộng với máu tràn vào lưỡi anh. Đấy là cách gây ấn tượng trong buổi hẹn đầu tiên mà Taehyung bảo có khi cả đời này anh sẽ không bao giờ quên.

Đúng rồi, quen nhau kiểu đổ máu đổ mồ hôi thế này thì quên làm sao được.

"Em đã nhắm cho trúng môi anh rồi mới phi vào" Taehyung đưa tay tạo một vòng cung diễn tả cách lia người của cậu trong cú bay ngày hôm đó "ầm, ghi bàn, em có khi phải trở thành vận động viên ấy chứ"

Cậu tít mắt vỗ tay cái đét vào nhau, khoái chí vỗ thêm một phát lên mông Seokjin làm anh nhăn mặt nhớ lại khung cảnh đau thương ấy.

"Vui mà, khi em biết anh"

Sẽ vui hơn thật nếu môi cả hai không sưng vù lên trong một tuần tiếp theo. Và Seokjin không bị mấy ông bà đồng nghiệp loan tin đồn đểu hằng ngày về chuyện anh đi giác hơi ở mồm. Tất nhiên anh cãi cho bằng hết và mọi người dần chuyển qua lí luận rằng Seokjin đáng yêu nhưng khó tính của cả công ty cuối cùng đã có bồ.

Rốt cuộc anh với Taehyung thành bồ của nhau thật.

Và đấy, như ban đầu đã nói, hôn vẫn là cái gắn kết giữa anh và cậu hằng ngày. Duyên đấy.

Sáng sớm khi mắt cả hai còn díu lại vì ngái ngủ, Taehyung ịn môi cậu vào anh, gác cái sống mũi cao vút của cậu lên mũi anh rồi cứ thế giữ nguyên ở đó. Thường Seokjin không thích có ai đó thở phì phì vào mặt anh như vậy đâu, nhưng mà môi Taehyung, nó mềm mềm và cũng dễ chịu nữa. Cậu còn toả ra cái mùi thơm dìu dịu. Thế là anh cứ để kệ Taehyung nằm thế, cứ vậy đến khi có hồi chuông báo thức tiếp theo.

"Lần sau mua vị trái cây đi" Seokjin thì thầm khi Taehyng đẩy lưỡi cậu vào khoang miệng anh nghịch ngợm.

"Đấy là đồ cho con nít mà" Taehyung lè nhè giọng giữa những chiếc hôn.

Là hôn khi cùng nhau đánh răng đó...

Nào, chả lẽ không có loại kem đánh răng cho người lớn nào mang hương trái cây. Hôn nhau mà thấy cay cay tê tê chỗ đầu lưỡi như này thực sự không phải gu của Seokjin.

"Anh không thấy diễn viên đóng cảnh hôn với bạn diễn toàn nhai kẹo cao su hay đánh răng cho tê lưỡi trước à" Taehyung liếm mép "Nghệ thuật cả đấy"

À thì ra không phải là để thơm miệng...

Đấy mới chỉ là hai trong số mấy chục nụ hôn mà họ dành cho nhau mỗi ngày.

Thì, anh nói cả anh và cậu dùng nụ hôn để giữ lửa tình yêu, sự thật nó chính là như vậy. Là hôn nhau tạo cảm xúc ngày qua ngày.

Rải nụ hôn quanh viền môi Seokjin, Taehyung chậm rãi nếm từng chút một vị môi anh. Seokjin có đôi môi đầy đặn, xinh xắn và vinh dự là một trong hai bộ phận thu hút Taehyung ngay trong lần gặp đầu tiên, bên cạnh bờ vai Thái Bình Dương đồ sộ. Taehyung thích việc nhấm nháp chút một từng mi li mét môi anh. Cách nó ửng đỏ trong mỗi chiếc ấn từ Taehyung rồi run rẩy bật ra vài tiếng không rõ lúc cậu tạo thêm lực vào nó làm bụng cậu nhộn nhạo cả lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 17, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taejin] AddictedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ