C H A P T E R | 04 |

1.8K 114 3
                                    

SUNNY DAYURI (SUNDAY) POV

Nagising ako dahil sa sikat Ng araw. Kaya kinusot ko Ang mga Mata ko at hinayaan maka adjust Ang mga Mata ko. Nagulat ako Ng biglang ma alala ko Ang nagyari kagabi,uminom ako kasama Sina Dane, Shep at Shin pero nalasing ako tapos.

Sumayaw ako at pumunta sa counter at may lumapit saking lalake at niyaya akong pumunta sa bahay nya saka pumunta ako sa banyo at sinuntok nya ako...pag Katapos di ko na ma alala dahil nawalan ako Ng Malay.

Tapos nasan ako ngayon? Hindi Ito Ang bahay namin,Malambot na Kama at magarang kwarto nasan ako tinigan ko Ang damit ko at nagulat ako dahil Wala akong damit. Anong nangyari!?

Inuwi ba ako Ng lalakeng Yun sa Kwarto nya Sh*t anong nangyari wag nyong sabihin na ginahasa ako Ng Lalakeng Yun,Pero...bakit paano nya ako gagahasain lalake kami pareho, Pero bakit ako naka hubad bakit!?.

Ginulo gulo ko Ang buhok ko at nag babakasakaling baka may ma alala ako pero Wala eh Wala akong maalala. At habang busy ako sa pag gulo sa buhok ko at pag alog sa utak ko ay biglang bumukas Ang pinto Ng banyo at niluwa nito Ang Lalakeng nag uwi sakin dito.

"Ikaw!" Sigaw ko sa kanya. Sya? Akala ko ba Yung lalakeng Yun Ang nag uwi sakin dito sa kwarto nya per bakit sya pa?. "Your so noisy even I safe your life to that guy last night,Iinum Kasi Hindi Naman Kaya" Sabi nya sakin. "Hey! Kasalan ko ba na manyakis Yung lalakeng Yun and even I come to him nothing will lost from me lalake ako Lalake din sya Wala syang mapapala sakin" Sabi ko Naman sa kanya.

"Your so Unbelievable," Sabi nya Sabay punta sa Closet nya naka half naked Lang sya at kumuha sya Ng underware nya Kaya Naman napa talikod ako. Kahit Kailan talaga Ang bastos Ang Taong to,Ang bait talaga Ng Amo ko.

Tama kayo si Shep Ang nag uwi sakin,Pero wag nyong sabihin sya Ang nang gahasa sakin. "Hoy! Ikaw Ang nag dala sakin dito?" Tanong ko sa kanya. "What are you thinking? Oo dinala Kita dito pero Wala akong ginawa sayo your thinking to much" Sabi nito sakin.

Sabay suot Ng short at Isang sando Lang. "So how can you explain this?, Bakit ako naka hubad?...at Wala man Lang akong natirang damit?" Tanong ko sa kanya. " Wala ka bang ma alala kagabi? Well I will tell you..your drunk and someone I think punch you so that your lost your conscious and then I take you home to my place cause I don't know we're do you live

And you take your clothes off because you said it was hot here because maybe of your just drunk and then you slept"
Sabi nya sakin at napa lunok ako sa sinabi nya. So ibig sabihin nakita nya na Ang lahat nakakahiya!.

Kaya agad Kong kinuha Ang Kumot at tinakip sa hubad kong katawan. Bakit Kasi Wala akong maalala eh. " Just take a bath and I will take you home" Sabi nya sakin Kaya agad akong tumayo pero Nakalimutan Kong naka hubad pala ako.

At nakita Kong lumaki Ang mata nya Kaya napa tingin ako kung saan banda sya naka tingin at napa balik ako sa Kama at tinaklob Ang Kumot sa buong katawan ko. Bakit Kasi ganito paglalake manhood was having a flag ceremony every morning and he saw it!,Yun na Ang pinaka mahihiyang nangyari sa buhay ko.

Nag lakad ako na balot na balot Ang buong katawan ko Ng Kumot at agad na dumaretso sa banyo. At saka napa buntong hininga Ng malakas. Hindi ko Alam Kung pano ko pa sya haharapin ngayong Ganun Ang nangyari.

Maybe I should take a bath saka ko na iisipin Yun pag nakita ko na uli sya Basta wag na Lang syang mag salita okey na Yun para Wala Ng gulo.

******************************

Katahimikan Ang namayani sa loob Ng kotse nya habang papunta kami sa bahay. Oo Ihahatid nya daw ako pero sa Totoo Lang ayoko Naman talaga eh as in ayoko talaga. Pero nag pumulit sya ayaw nya akong paalisin sa bahay nya Ni ayaw nya ngang buksan Ang pinto Ng kwarto nya Kaya Pumayag na Lang ako,At Ng makauwi na at tyak na nag aalala na ngayon si Nanay.

IM INTO YOU [BXB] CompletedWhere stories live. Discover now