SUNNY DAYURI (SUNDAY) POV
Ng araw na Yun ay umalis I Shep at pinangakong babalik sya para ipag patuloy namin Ang pag mamahalan namin at bumalik Naman sya nun at pag balik nya nga may surpresa pa sila sakin.
<<<<<<<<FLASH BACK>>>>>>>>
Nandito kami ngayon sa labas Ng airport kasam si Shin at Dane para salubungin si Shep na kagagaling Lang sa meeting Namiss ko din sya dahil dalawang araw ko syang nakikita.
Maya Maya ay nakita na namin sya na nag lalakad Papalapit samin Kaya Naman kumaway kami sa kanya at nag madali syang tumakbo samin at agad nyang nilagay Ang kamay nya sa leeg ko at hinalikan ako sa labi Kaya Naman nilagay ko din Ang kamay ko sa bewang nya.
Pang support sa balanse Ng katawan namin. "I miss you so much Baby" Sabi nya sakin Sabay kiss uli Ng smack sakin. "Namiss din Kita Baby so okey Lang ba Yung meeting mo?" Tanong ko sa kanya. "yeah I got the deal but I was so tired baby can you sleep with me tonight...please?" Sabi nya sakin at ngumiti na Lang ako sa kanya at tumango.
"Pero sa bahay Tayo matutulog diba gusto Kong Matulog dun matagal na?" Sabi ko sa kanya at nag liwanag Ang mukha nya. "Sure! Baby! Thanks you!" Sabi nya uli at hinalikan nya ako uli sa labi. "Ehem baka Naman pwedeng Tama na Yan pinag titingin na kayo Ng mga Tao oh saka hello nandito kami oh Kung mag harutan kayo Parang Wala kami dito" Sabi ni Shin samin at nag tinginan kami ni Shep at Sabay tumawa.
"Don't mind those people...at least we love each other" Sabi ni Shep. "Tama ka dyan Baby pero Tara na dahil Kanina pa mag hihintay si Nanay sa bahay dami pa Naman nyang niluto" Sabi ko sa kanya. "Really? I miss Tita Adobo!" Sabi ni Shep at ngumiti Naman ako. "Tara na Men Gutom na ako eh" Sabi Naman ni Dane at natawa Naman kaming tatlo Ng marinig naming kumukulo na Ang tyan ni Dane.
Sumakay kami sa Sasakyan ni Dane at saka Dumaretso kami sa bahay pag dating namin ay bumungad samin si Nanay at si Nana . Nung una nanging masama Ang tingin mo Shep Kay Nana pero ako na ang mag paliwanag sa kanya at na intindihan Naman ni Shep Kaya ayun okey na sila ni Nana.
Niloloko nya nga kami na magiging ninang daw sya pag nag kaaanak na kami as if Naman na mag kaanak kami talaga. "Guys I just want to say thank you for welcoming me back again...of course to Tita thank you Tita for trusting your Son to me" Sabi ni Shep Kay Nanay at ngumiti Lang si Nanay Sabay tango.
"And of course to my two best buddy who always there willing to help me when ever I want their help Shin,Dane Thanks Men" Sabi ni Shep at saka tumango Naman si Shin at Dane at saka sila nag akbayan na dalawa. "Cheers!" Sigaw ko sa kanila at nag toast Naman kaming lahat.
Maya Maya ay tumabi sakin si Shep at hinawakan Ang mga kamay ko kaya Naman napa tingin ako sa kanya. "Baby I just want to say I love you and thanks for not giving me up...and believing me that I always love you thank you" Sabi nya sakin Sabay halik sakin at sinuway ko Naman sya.
"Shep nandyan si Nanay oh nakakahiya" Sabi ko sa kanya. "What? Tita already saw us kissing" Sabi nya Lang sakin at tumingin ako Kay Nanay na naka tingin pala samin at tumango Lang sya at ngumiti Kaya nahiya tuloy ako. "Your blushing Baby" Sabi ni Shep sakin.
"Huh? Hindi Kaya ang init Kasi dito sa bahay Walang Aircon di katulad sa office at bahay mo" Sabi ko na Lang Sabay pay pay kunwari para di halata.
"Okey fine if you say So...but I want to say something to you" Sabi nya sakin Kaya tumingin ako sa mga mata nya. "Sabihin mo na Yun Baby Ano ba Yan? Wag mo Lang sabihin na may iba ka na ipapabugbug talaga Kita kay Shin pag nagkataon" Sabi ko sa kanya Sabay Tawa Ng mahina para malaman nya na nag bibiro Lang ako.
"It's not like that... You know that I love you...your my life now Baby you my Family know...you gave me the love that I want to feel for so long and I thank you for that... Because of you I realize that there was no important in the world than family and love..Baby I love you... I want you to be my partner in my life...I want you to be my partner in anything...I want you to be at my side always
YOU ARE READING
IM INTO YOU [BXB] Completed
General FictionMahirap ang buhay ni Sunday kung saan pagkatapos nya ang pag aaral ay agad syang nag hanap ng papasukang trabaho, ngunit sa lahat ng pinag bigyan nya ng resume ay walang tumawag sa kanya. Mahirap man ay iniisip nya ang kanyang ina na bumubuhay s aka...