Ito na may prologue na! Kyaaaaa! Im so happy nag karoon na ng prologue! Ok so balik tayo sa kwento. So ito na nga mga ateng! Ako lang naman ang bida ngayon sa kwentong ito.
Nagsasawa na ako sa mga ginagawa kong bidang babae. At dahil lokaret nga ako edi ginawa ko nang bida ang sarili ko. Hahahaha!
So ako ang bida kaya magpapakilala ako. Ang panget naman kung tawag nyo sakin Miss Author diba ibahin na natin chong!
Ehem ehem! Ito na sisimulan ko na. Hi ako ang pinaka magandang author-nim sa balat ng lupa! Take note walang aangal. Ipapasalvage ko talaga kayo! And hindi lang ako sobrang ganda ang sexy ko pa! Oppps! Wala ulit kokontra! Sasapakin ko mag-all.
Hmmm? Nasaan na ba tayo? Syempre na sa earth alangan sa Mars! Ok sige kayo na lang doon! Charot.
Mishin Kang ito ang pangalan ko. Pero ang alam nila eonnie_mishin. Well username ko lang yun. Duh! Ayokong i-reveal agad ang totoo pangalan ko eh kaso na bulgar ko na eh kaya alam niyo na. Hahahahahaha!!!
At ito na nga syempre Im a student pa naman kasi sa totoo lang high school pa talaga ako. Haler! Im just 13 only! Oh diba? Kay bata-bata ko pa ang harowt ko na? Isa pa ang ganda at sexy ko pa! Syempre hindi na maiiwasang maging mahangin nuh! Mga kaibigan ko nga may kasing lakas ng aircon sa katawan eh! Air bender kasi sila! Whahahahaha!
So ito na nga tahimik naman talaga ako. Actually Im a shy type person pero ewan ko ba pagdating sa wattpad parang nagigising ang diwa ko at lumalandede na ako. Well hindi maiiwasan lalo nat pagandahan ang usapan dito. Papakabog pa ba ako? No! Of course!
So ito ako ngayon tahimik ang buhay. Wew joke lang nuh! Tahimik ba yun? Eh ang ingay-ingay lalo na nung dumating sila sa utak ko! Hahahaha!!! Hindi naman pwedeng buhay kasi hindi naman nila ako ka-ano-ano isa pa wala lang isa pa!
-
-
-
-
-
-
-
-
Juice colored! Huta! Kinginamoiseyo! Tado-imnida! Qaqu-kangnida! Bobo-shipo! Kalerki-naneun dapda!Lahat ng mura sige imura na! Eh sa nakakaloka! Ikaw ba naman na hindi ka gandahan! Ihhh! Di naman sa genen! Pag-aagawan ng mga oppakyu na to!Chawot! Syempre sinong hindi maloloka tapos gusto ka pa! Take note 'GUSTO' ako! Whahahahahaha! Gising may self! Natatae ka lang! Pwehahahaahaha!
Pero seryoso sa sobrang nakakaloka nakaka-iyak na. Please lang kalma lang oppa's mahina ang kalaban baka mamaya na tegi naman agad ako. Nakuuww! Sayang ang kagandahan at kasexihan ko pag nagkataon!
Buwahahahahahaha! Napaka talaga ng prologue na to.___________
Ehem ehem! I just want to say na napaka landi ko pala dito ano? Nakakahiya naman baka ayawan na ako ng Exo pag nagkataon. Hayaan nyo pagbubutihin ko ang pagiging MALANDI! Whahahahahaha!
Next na nga!
YOU ARE READING
My 8 Knight And Shining Armors [Exo Fanfic]
FanfictionAlam nyo ba? Syempre hindi niyo alam kasi hindi ko pa nga ina-announce. Pero ito na nga btw, Im your author syempre kasama na ako dito sa story. Hahahahaha! Syempre ako bida ano kayo sinuswerte? Puro na lang mga characters na naiisip ko yung bida? H...