ILWT7J 11: WTF?
Third Person’s POV
“Yung babysitter ng kambal,napagtripan ni Mark.” Umupo si Ashley sa tabi ng Kuya Jared niya. Umalis naman yung mga babae na nakakapit sa kuya ng tinignan niya ang mga ito ng masama.
Napatingin naman ang mga boys kay Ashley sa sinabi niya.
“Si Shane?” Alex.
“Paano? Eh hindi ba binabantayan niya ang kambal?” Martin.
“Baka gustong lumandi.” Michelle.
“I don’t think so. Kasi hinindian niya si Mark e.” Ashley.
“Baka naman nagpapakipot.” Alexis.
*A/N: pinalitan ko na yung name ni Alexa na kakambal ni Alex. Alexis na siya ngayon.baka kasi maguluhan kayo dahil may Alexa din sa TiLOfiL. ito kasi ang nauna kong ginawa kesa sa TILOFIL.*
“Hindi nagpapakipot si Shane no.” Alex.
“Paki mo? Malay mo malandi yang babaeng yan.” Alexis.
“Hoy,yang bibig mo ha! Hindi mo pa naman siya kakilala—“
“Lakompake.” Sabi namn ni Alexis.
Etong kambal na ito ay laging nag-aaway. Para silang oil at water,hindi sila magkasundo sa lahat ng bagay.
“Asan siya ngayon?” tanong ni martin.
“I don’t know. Iniwan ko na siya pagkatapos ko siyang tinulungan kay Mark.” Ashley.
Napatingin silang lahat ng naghiyawan ang mga bisita nila. Ang mga bisita nila ay ang mga kabatch nila sa pasukan kaya nagpapool party sila. Actually,idea nila Martin at Alex. Alam niyo na kung bakit,kaya wag na magtanong. Pero para sa mg ahindi nakakaalam,para po lumandi sila at makapagchix sila.
Nagulat sila ng Makita nila kung sino ang pinagatatawanan nila,isang babae na nalulunod.
“What the!” Alex
“Fck!” Martin
“Yung babysitter ba yun?” tanong ni Alexis.
“Shit!”
“Damn.”
Tumayo sila at mabilis na pumunta sa area na yun. Mabilis na tumakbo sila Jeff at Jared.
“WHAT THE FUCK ARE YOU DOING??” sigaw ni Jared.