/ ᴛᴡᴏ - sʜᴏᴡᴇʀ /

1.3K 13 0
                                    

Nothing's Gonna Hurt You Baby- Cigarettes After Sex

______________________________

Shower

Warning: SPG

Betina's POV

Moaning is the only thing I can do while Nicholas is pleasuring me. Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko. His kisses are so hot and it makes me wet down there.

Hinawakan ko na ang pantalon niya at pilit na binaba iyon.

"Be careful with your moves, baby. I thought you're patient?" he said between our kisses.

Hindi ko na namalayan na napapalikot na pala ang kamay ko at kung saan na napupunta. Hindi ko alam kung anong takbo ng sistema ko ngayon, ang alam ko lang ay gustong-gusto ko si Nicholas sa akin. Akin lang.

"Baby.. please.." napapikit ako at hindi ko na alam ang sinasabi ko. Pakiramdam ko ay lumulutang ako.

Bumaba ang kaniyang labi sa aking leeg, dibdib at tiyan. Pababa ng pababa at mas lalo ko siyang tinawag dahil do'n.

"Nicholas! Baby.."

Then, the next thing I knew is Nicholas is taking my panties slowly. I opened my eyes and I saw him already naked.

Damn, those freakin' abs, v line and... fuck!

"Ugh!" napaungol ako ng malakas ng bigla niya akong pinasok. Napakapit ako ng mahigpit sa braso niya habang parehas kaming nakatayo at pinapasok ako.

"You're only mine, baby. Hindi na ako makapaghintay na ikasal ka sakin. I can't really fucking wait, Betina." he said while he slowly moved in and out.

Fuck.

"I love you, I love you, I love you," paulit-ulit niyang sinabi habang mas binibilisan pa ang paggalaw.

Napahawak na ako sa leeg niya nang nawawalan na ng lakas ang tuhod ko. The way he pleasure me is like the first time we made love.

Nang maramdaman kong malapit na kami ay may sinabi siya at hinalikan ako ng matindi.

"Angela.. I want that name for our baby.." he said then we're both pleasured by orgasm.

Hinihingal naman akong napatitig sa kaniya at ngumiti.

"We'll name our baby, Angela.. I cannot wait, baby." I said and we both showered together as we made love again and again.

You make me really crazy inlove to you, Nicholas..

Nang mapagod na ako ay kusa niya na akong binuhat at dinala sa kwarto. Siya na rin ang nagbihis sakin at pagkatapos ay nagbihis na rin siya.

"Baby.. 'wag mo 'kong mamanyakin habang natutulog ah?" sabi niya ng nasa kama na kami pareho.

Sinamaan ko siya ng tingin.

"Ako pa talaga ang nangmamanyak, ah?" taas ang isang kilay na sabi ko.

Tumawa naman siya.

"Bakit? 'Yung kamay mo kanina nakahawak na sa—"

Hinampas ko nga siya. "Ang kapal mo naman! Nako, ewan ko sa'yo, Nicholas! Inaantok na 'ko.." sabi ko at nagtalukbong dahil namula na ako sa sinasabi niya.

"Hahaha! Biro lang baby," aniya at hinarap ako sa kaniya. "Bukas.. punta tayo doon sa may ground floor. Mag-videoke tayo?" tanong niya.

Gustong-gusto ko naman sanang pumunta kaso, baka may makakita samin.

I looked in his eyes with weary.

"P-paano 'yon? Kapag may nakakita sa atin?" nag-aalalang tanong ko at ngumiti naman siya.

"Don't worry, nagpabili ako ng sunglasses and cap. Just in case na may makakilala sa atin. Sinabihan ko na rin si Matt kanina.." sabi niya at hinaplos ang ulo ko.

Nakaramdam naman ako ng antok dahil doon.

"Don't worry, baby. No one and nothing's gonna hurt you.. I'm always here for you." dinig kong sabi niya bago ako nakatulog ng mahimbing.

ɴᴏᴛʜɪɴɢ's ɢᴏɴɴᴀ ʜᴜʀᴛ ʏᴏᴜ ʙᴀʙʏ | ᴄɪɢᴀʀᴇᴛᴛᴇs ᴀғᴛᴇʀ sᴇxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon