Chapter 1

108 3 0
                                    

My Sweet Revenge

Chapter 1 (April 1, 2018 12:00 pm)

Habang naglalakad sa madilim na eskinita ay nararamadaman ko na may sumusunod sa akin. Hinawakan ko ng mahigpit ang bag ko at mabilis na nag lakad. Taimtim na nalalangin na sana ay imahenasyon ko lang iyon.

Napangiti ako ng makita ko na ang maliit kong tahanan. Pero nandilim ang paningin ko at halos mamatay na ako sa pagpupumiglas ng makita ko ang isang bisig ng lalaki.

"Ma-mahirap lang po ako."

"Iknow."

At biglang nandilim ang aking panigin, naramdaman ko na lang ang pag angat ko sa ere.

I've been kidnap.

Minulat ko ang aking mata at Inilibot ang aking paningin sa kwartong eto. Nakatali ang aking paa at kamay at meron rin akong mga kasama dito tatlong natutulog na mga babae.

44 days in hell. Nakasulat sa puting dingding at kulay pula ang pinang sulat doon. I think its Dried Blood.

Biglang bumukas ang pinto kaya napatingin ako doon.

"No way! Arcefell Brothers." Hindi ko alam pero nasabi ko pala yun ng malakas. They are the most famous Brothers in Samuels University.

"Yes young lady we are The Arcefell Brothers." Sabi ni Mark Anthony Arcefell Trias.

Gumising na ang tatlong babae gaya ng sa akin ay naka tali rin ang kanilang kamay at paa.

"Arcefell Brothers?" Sabi ng Naka salaming babae. Kilala nya pala ang Arcefell Brothers?

"Yes Lailanie." Sagot ni Razer Arcefell.

Tumingin ako sa dalawang babae at nakita ko ang kanilang kanya kanyang pag hikbi at ang panginginig sa kanilang mga kamay.

"Welcome sa paraiso kong saan ang inyong huling hangtungan.," Sabi ni Mike Arcefell.

"Huling hangtungan?" Tanong ko.

"Your 44 days in Hell will start tomorrow. Goodluck Girls." Sabi ni Kirk Arcefell.

"Kumain muna kayo." Sabi ni Jezer Arcefell.

Inabotan nya kami ng kulay puting plastic bag. Tinignan nya ako pero hindi iyon nag tagal kasi hinila sya ni Mike.

Sumara na ang pinto at nabalot ng katahimikan ang kulay Puting kwarto.

Umiyak na ang dalawang babae habang si Lailanie ay tulala.

"We are the chosen 4."

Tumingin kaming Tatlo kang Lailanie nag hihinatay sa susunod nyang sasabihin.

"Every 5 Years humahanap ng apat na babae ang Arcefell Brother's upang gawin ang kanilang tradisyon ."

"Tradisyon?" Tanong ng Magandang kulot na babae.

"A demonic tradition, kaylangan. Nilang mag alay ng apat na buntis na babae in order for a good youth, Luck, money and whatsoever."

"Fvck?" I said in a sarcastic tone.

"So? They well raped us?"

Bigla na lang akong kinabahan ng marinig ang sinabi nya "raped"

"Papatayin ba nila tayo?" Tanong ng Maputing babae.

"Yes." Mangiyak ngiyak na sabi ni Lailanie.

"Edi kung ganun bakit walang pulis? Kailangan nating tumakas?! bakit naka upo lang tayo?" Sabi ko hindi ko na rin mapigilan ang panginginig ng tuhod ko at lalo na yung takot na naramdaman ko.

"Hindi mo ba narinig ang sabi ng isa sa kanila. isla! nandito tayo sa Isla paano tayo makaka takas?" Umiiyak na tugon ni Lailanie.

Napasabunot ako sa sarili kung buhok. Hindi pwedi to! baka nanaginip lang ako? Baka Nag-aalala na sila mama saakin? Shit!

Napa-iyak na lamang ako sa nararamdaman kong takot. Hindi mapaliwanag ang nararamdaman ko! Im scared! Pero wla akong magawa! FVCK.

Niyakap ako ng Tatlong Babae na kasama ko dito. Nakaka-awa kami... Bakit ba ako? Anong meron sakin? Bakit ako nandito? Bakit kami? Andaming Tanong na nasa isip ko pero hindi ko iyon masagutan!

"Manalig tayo sa panginoon hindi nya tayo pababayaan." Saad ko at hinawi ang Luha na tumakas sa aking mga mata.

_Unknown

My Sweet Revenge Where stories live. Discover now