Chapter 7

49 3 0
                                    

Chapter 7

Jasmine P.O.V

Pinapasok ako ng dalawang gwardya sa isang kwarto.

Napatigil ako paglalakad papasok sa kwarto ng makita ang nakatalikod na katawan ni Allen. May kausap sya na nasa telepono.

[Sir, i planted the boom in her car. Once she enter in the car she will surely dead]

"Okay, good"

[Sir, how about her daughter? Are you sure na hindi ko sya papatayin?"

"Dont touch Alexia wla syang alam sa mga nangyayari mapapakinabangan pa natin sya. Maybe she will be the next one of the four Chosen girl."

Nagulat ako ng ma patid ko ang vase na nasa aking kanan laya Lumingon si Allen at tinignan nya ako. He ended the call and stare at me using he's blue eyes.

Akmang lalapit sya sa akin pero umatras ako.

"Jasmine?" He said in a sweet tone

"Akala ko iba ka sakanila. Pero hindi pala. Oh i forgot magka-dugo pala kayong lahat. "

Tumahimik sya at iniwasan ang tingin ko.

"Tell your men na ibalik ako sa kwarto ko ayaw kitang makita."

Akmang tatalikod na ako ng bigla akong mahilo at napahawak sa akin tiyan. Sumuka ako at napaluhod sa sahig.

Lumapit si Allen sakin at kinarga ako papunta sa kama.

"Jasmine? Okay ka lang ba?"

Hinawakan ko ang kamay nya at tumingin sakanyang mga mata.

"Please, patayin mo na lang ako. Im scared. Im so fvcking scared."

"Shhhhh, itatakas kita dito." Hinawak-
an nya ang mukha ko.

"Tatawagin ko si Manang Lucia pupuntahan ka nya but in order to do that bibitawan muna kita."

"No! Wag mo akong iwan, Allen"

"Shhh babalik ako. I promise."

Binitawan nya ang kamay ko and then everything went Black.

                                ***

Alexia's P.O.V

Gumising ako at nilibot ang aking tingin sa kwarto kung saan ako na confined pero hindi mahagilap ng aking mga mata si mama.

Nakita ko ang kwentas na sinira ko kagabi kaya na guilty ako. Sa oras na bumalik sya mag-sosorry ako.

Dumungaw ako sa billboard na nasa dikalayoan at natuwa ako ng makita ang aking sarili sa napakalaking billboard na yun.

Not mentioning but Im the Model of the famous Brand Penshoppe pero  nagulat ako ng tinatangal na eto.

"I think my career was already over." Pero mas  ikinagulat ko kong sino ang pinalit nila sakin si Margaux.

Pumatak ang luha sa mga mata ko pero agad ko etong hinawi. Dapat hindi makita ni mama na nalulungkot ako sa mga nangyayari.

Umupo ako sa couch at ini-on ang TV to watch some movies.

Breaking news

Magandang umaga kabayan, ngayong umaga na eto ay nakita ang sunog na Kotse ni Lovylane Ferdal sa harap ng coffeeshop. Nasabing machine failure ang dahilan kung bakit eto sumabog, sa di kala-unan ay makikita mo sa labas  ng kotse ang sunog na katawan ni lovyline-----

My Sweet Revenge Where stories live. Discover now