Chapter: 3

47 3 0
                                    

Chapter: 3

S.P.G alert

Fvck! This! Tumayo ako at pwersahang buksan ang pinto.

Kaylangan kong maka alis dito! Fvck! Help! Wla na akong maisip. Kaylangan kong maka hanap ng paraan!

Lumingon ako sa aking likoran at nakita ko silang naka upo sa Sofa habang tinitignan ako. Naka sigarilyo silang lahat habang ang iba ay may hawak na alak.

Kirk, Jezer, Mike, Mark and Razer.

Na a-alala ko sila pero bakit hindi ko ma-alala kong bakit ako nandito! Hindi ko mapgtanto kong bakit ako!

"Bakit ako nandito!" Bulyaw ko sa kanila.

"Easy Girl you are here because you are our prey." Natatawang sabi ni Mike at nilaklak ang alak.

"Tangina nyo! Kulang ba kayo sa Aruga."

"Hahhahahaha did you know na masarap daw ang mga babaeng palaban." Natatawang sabi ni Kirk.

"Can we taste her now?"  Sabi ni mark.

Napayakap ako sa sarili ko at patuloy na sinisipa ang pintuan. "Tulong!!"

Bigla na lang akong umangat sa Ere at marahas na pinahiga sa kama.

Patuloy ang aking pagsipa at pag mamaka awa pero parang wla silang narinig patuloy ang kanilang pag halik nila sa aking katawan.

"Fvck! Please dont do this! Ma-awa kayo!" Sapilitan akong kumakawala sa kanilang malalakas na kamay pero hindi ko kaya. Alam na man nating lahat na mas malakas ang lalaki kaysa sa babae. Shit!

"Tulong!!!!" Sigaw ko. Natatakot na ako.

Hinubad na nila ng kanilang mga damit pang itaas kaya mas natakot pa ako. Fvck! Kaylangan kong makawal dito.

"Hubadan na sya." sabi ni Mark ng
Ng bahgya nilang nabitawan ang aking kamay ay nilikom ko ang buo kong lakas para makawala sakanila.

Nabitawan nila ako kaya tumakbo ako papunta sa pintoan at marahas etong sinipa. Pero parang wlang nangyari.

"Fvck."

Anong gagawin ko. Naramdaman ko ang pag karga sakin ng isang Arcefell at binitawan ako papunta sa kama.

"Wag kang matakot I'll be gentle babe." Sabi ni razer.

"Take this." Saad ni Mike at pina inom ako ng kung ano.

Nakaramdam ako ng kung ano sa katawan ko. Fvck! Drugs!

"Ayan hindi ka na makakagalaw pero masasaksihan mo pa rin ang langit." Saad ni Razer.

Nanghina ang aking katawan at parang hindi ko magalaw ang kahit anong parte neto kahit man lang hintuturo.

Pinunit nila ang aking damit kaya napa pikit ako. Ayaw kong makita ang kababoyan nila.

"You have a healthy breast, Darling." Nakaramdam ako ng pag himas sa aking dibdib kaya isang patak ng luha ang kumawal saking mata.

Totoo pala ang mga Demonyo. Mga demonyong nag papangap na tao.

Nakaramdam ako ng kung ano sa aking pagkababae kaya mas lalo akong napa iyak.

This is my body. Pero wla akong magawa para maipag tangol eto.

"Jezer she is Virgin." Naramdaman ko ulit ang pagpasok ng daliri sa aking pagkababae.

Shit. Gods kung naririnig nyo ako. Tulongan nyo po ako. This demonds nanatatakot ako.

Biglang nagbalik ang aking lakas kaya binalikwas ko silang lahat.

"Fvck." Sabi ni  Mike.

My Sweet Revenge Where stories live. Discover now