Chapter 5
May pumasok na tatlong lalaki sinigurado nila na nandito kaming lahat nilagay nila ang isang kulay puting plastic bag. Nadinig ko ang pagsira ng pinto kaya tumayo ako agad kinuha ang kobyertos na laman ng plastic bag para gawin naming armas.
Dahan dahan kong pinihit ang Doorknob at laking tuwa ko na bukas ito.
Dahan dahan kaming naglakad sa hallway at nakikita ko na ang malaking pintuan at ang nagnining na mga bituwin.
Laking gulat ko ng matakpan ang ang mga bituwin at ang malaking pinto.
Umilaw ang hallway at nakita ko ang galit na mga mukha ng mga Arcefell
Natigilan kami sa paglalakad umiyak na sila Mika at Kate at si lailanie na man ay napa upo.
"Do you think na makakatakas pa kayo dito?" Jezer
"Makakalabas lang kayo dito kapag patay na kayo." Kirk
"43 days na lang ang natitira kakayanin nyo kaya ang pagpapahirap namin sa inyo." Mike
"Ouh mamatay kayo kahit isang araw palang?" Razer
"Unfair isn't it." Mark
"But trust me masasarapan muna kayo sa 30 days at sa 14 days na man doon nyo na malalasahan ang Sakit at gugustuhin nyo ng mamatay." Jezer
Nawalan ako ng balanse at napaluhod ako sa limang lalaki na nasa aking harapan.
"Parang awa nyo na palabasin nyo na kami." Saad ko.
"Im so-sorry my dear hindi ko alam ang labasanan dito." Mike
"Fuck you!" Saad ni Lailanie.
"Are you serious babe?" Natatawang sabi ni mike
"Dalhin sila sa Darkroom!" Saad ni Jezer at bumaling ang tingin nya sa akin.
Lumapit ang apat na lalaki at sapilitan kaming pinatayo at pinapunta sa darkroom.
"Papatayin ko kayong lahat!!" Bulyaw ko sakanila.
"How sad babe uunahan ka namin." Natatawang sabi ni kirk.
Bigla kami pinasok sa isang kwarto kung saan napaka raming sandata at kung ano ano pa.
"Welcome to dark room kung saan matitikaman nyo ang tunay na sakit na hindi nyo pa naramdaman sa tala ng buhay nyo." Sabi ni mike.
"Pumili kayo ng mga Weapons at ito ang gagamitin namin sa paghihirap sa inyo." Sabi ni Mark.
Tumakbo si Kate at lumuhod kang Mark.
"Wag nyo po muna idamay ang ate ko masakit pa po ang katawan nya ako na lang po ang sasalo sa parusa nya."
"How heroic. I hatid si Mika sa Room nila." Sabi ni Mark.
"Kate hindi mo kaylangang gawin yun." ngumiti Lang si Kate.
Napaka tapang nya.
"Ok girls tama na ang drama at pumili na kayo ng Weapons."
Pinili ko ang lubid at kang lailanie na man ay knife at kang Kate ay latigo amd blade.
"Nice choice girls ipunta sila sa Stage." Sabi ni Kirk.
Natigilan ako ng umupo sila. Sabi nila sila ang magpapahirap sa amin?
"Maglalaban kayo gamit ang mga sandata na pinili nyo kapag hindi kayo lumaban ay mapipilitan akong patayin ang isa sa inyo." Saad ni Jezer.
Tumingin ako kang Kate at kang lailanie umiiyak sila at napakasaklap ng pinili ko kasi lubid.
"Saktan nyo ako." Saad ko napatingin sila sa akin at parang nagaalangan.
YOU ARE READING
My Sweet Revenge
De TodoWhen we as humans act and react without self control, wisdom, insight and caught in the moment,blinded by revenge, hate, rage and are vindictive, we hardly see the damage and cancerous actions we inflict and effect, we, in that moment in time, and...