Chapter: 2

62 3 0
                                    

Chapter 2

Bumukas ang pinto kaya minulat ko ang aking mga mata.

May tatlong  armadong lalaki ang pumasok kaya nanginig agad ang buo kong katawan. Ano ang gagawin nila?

"Sino dito si Kate Araggon?" Tanong ng naka Maskara na lalaki.

Bigla na mang niyakap ng isang babae yung babae na umiiyak.

"Wag po ang kapatid ko ako na lang wag po wag sya please parang awa nyo na po" Saad ng Babae. Magkapatid pala sila?

"Kunin na sya." Parang bingi ang lalaki na yun parang wla syang narinig.

"Mika!!" Umiiyak na tugon ni Kate. Tinignan ko si Lailanie naka yuko lang eto at tahimik na umiiyak.

Umalis na ang tatlong lalaki kaya napatingin ako kang Mika umiiyak sya patungo sa pinto.

Napaluhod eto at hinampas hampas ang pinto.

"Fvckkkk!!! Anong gagawin nila sa Kapatid ko!" Ang hagulhol ng kanyang iyak ang bumalot sa buong Kwarto.

Niyakap ko sya "magiging Ok rin ang lahat wag ka ng umiyak." Pag susumamo ko sakanya.

*Past* (April 1, 2013) (6:30 am)

"Anong kinatatakotan mo Jasmine?" Tanong ng mama ko.

"Natatakot po ako sa Multo." Simpleng saad ko atsaka kumain.

"Alam mo? Mas matakot ka sa Tao. Kasi kaya ka nilang Saktan." Saad ng Mama ko.

Hindi ko mawari kong bakit ang Seryoso nya.

"Maraming nakikidnap ngayon! Mag ingat ka." Dagdag nya atsaka inabutan ako ng Tubig.

"Opo mama" ngumiti ako sakanya pero nagulat ako ng may luhang tumakas sa kanyang mga mata.

"Tandaan mo mahal na mahal kita."

***
Napabalikwas kaagad  ako ng marinig ko ang pag Bukas ng Pinto. Nagulat kaming lahat ng Tinulak nila Papasok si Kate na Duguan at walang Saplot.

Sumigaw sya sa Buong kwarto habang Yakap ang kanyang sarili. Niyakap sya ng kanyang Ate at pinatahan.

"Binaboy nila ako!!! Nandidiri na ako sa sarili ko." Nanginig ang buong katawan ko! Fvck!

Niyakap ko silang dalawa napaiyak na rin ako natatakot ako. Natatakot ako na baka magaya ako sa kanya. Natatakot ako na ma gahasa!

"Sino si Jasmine Samantha Felecidad?" Nanginig ang buo kong systema ng marinig ko iyon.

Natatakot ako. Tumayo ako at Umatras ng nag tangka ang mga armadong lalaki na lumapit sa akin.

"W-wag ka-kayong Lu-lumapit!"  Napabalikwas ako ng Sapilitan nila akong hinila palabas ng Kwarto.

"Tulongan nyo ako."

"Ma-awa  kayo."

"Tulong!!!"

Patuloy ang pagsigaw ko pero parang nanatiling bingi ang tatlong lalaki na may hawak sa akin.

Ilang minuto na kaming nag lalakad pero hindi parin kami huminhinto. Tumingin ako sa paligid pero puro painting ang nakikita ko. Napatigil ako sa paglalakad ng makita ko ang family picture ng Arcefell na agaw ang attention ko sa isang lalaki na katabi ni Jezer. Kamukhang kamukha nya eto pero magkaiba sila ng mata----

"Allen" saad ko sa sarili ko. Bigla akong may na-alala pero naputol rin eto agad kasi pwersahan akong hinila ng 2 armadong lalaki.

***

Tumigil sila sa paglalakad kaya mas natakot ako.

"Nandito na tayo." Saad ng isang lalaki.

Pinihit na ng isang lalaki ang Doorknob kaya napa atras ako. Hinawakan nila ako ng Mahigpit at tinulak papasok. Isang malakas na ingay ang nagawa ng aking katawan ng sa sandaling bumagsak eto sa sahig.

Ang Dilim dito. Wla akong Makita. Tatayo sana ako pero parang na pako ang mga paa ko. Fvck i dont like this place natatakot ako iba ang dating ng kwartong toh.

Umilaw ang buong kwarto at gulat akong lumingon sa aking likoran may nakikita akong anim na lalaki ang Arcefell Brothers.

"Goodluck!" Sabi ng tatlong lalaki.

_Unknown

My Sweet Revenge Where stories live. Discover now