Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)| Quyển 4 | - | Phiên Ngoại Hầm Bà Lằng |
Hầm Bà Lằng số 2: Thợ săn rớt vào ổ hồ ly – 05
Ngồi ở đây đều là lão hồ ngàn năm, không ai là đèn dầu đã cạn!
Chỉ thấy bên dưới ống tay áo của cụ ông hồng bào đã quăng ra một vật hình dài, thân dẹp cạnh mỏng, thoạt nhìn như thép lại không phải thép, như ngọc lại không phải ngọc, cũng không biết làm từ chất liệu gì, phần cạnh không mấy sắc bén, nhìn giống một cây thước, ở lúc vung lên sẽ nghe thấy những tiếng "Ông ông", chấn động Càn Khôn xung quanh núi Hồ Vĩ.
"! ..." Hồ Tuy đổ một giọt mồ hôi lạnh, ánh mắt anh coi như không tệ, vật này ra vẻ là... pháp bảo —— Càn Khôn Xích thì phải?!
Vị phu nhân đoan trang xinh đẹp vung tay phải lên, thần quang chợt lóe, giữa mấy ngón tay như ngọc đột nhiên xuất hiện một cây kéo vàng, thân kéo một trên một dưới là hai con giao long đang nằm, một tiếng "Răng rắc" khép mở, chỉ thấy giữa kéo lóe lên hai luồng khí một minh một ám, luồng khí biến ảo cuối cùng hóa thành hình cái đuôi của giao long, chính là song giao Tổ Long thời thượng cổ đã dựng dục, một âm một dương, âm dương giao hội có thể khiến Nhật Nguyệt nan viên, Thiên dao Địa động.
"!! ..." Cả người Hồ Tuy đã toát ra mồ hôi lạnh, phốc! Kim Giao Tiễn?!!
"Ba!" Trên tay mỹ nam như hoa đã cầm một thanh chiết phiến, nhìn như mềm mại, nhưng khi thân phiến vỗ nhẹ vào bàn tay, và khi rơi xuống, phảng phất nghe được âm thanh du dương phi điểu cùng ca, mà còn không chỉ một loại, nếu tinh tế phân biệt, sẽ nhận ra được âm thanh ấy bao gồm bảy loại thần cầm là phượng hoàng, thanh loan, đại bằng, khổng tước, bạch hạc, hồng hộc (thiên nga), kiêu, mà khi vỗ, khí lửa đong đưa, là nhân gian hỏa, tam muội hỏa, mộc trung hỏa, thạch trung hỏa, không trung hỏa, năm loại hỏa hợp thành.
"!!! ..." Hồ Tuy ướt đẫm mồ hôi lạnh, Ngũ Hỏa Thất Cầm Phiến?!!!
Nữ sinh trung học lập dị lấy ra một tấm kính bằng đồng xinh xắn, nhìn như là tấm kính trang điểm phong cách phục cổ đương thời lưu hành, chỉ là mặt kính rất kỳ quái, một nửa ánh đỏ chớp tắt, nửa khác ánh trắng thê thảm, đỏ nhoáng lên là qua Sinh Môn, trắng nhoáng lên vào Tử Môn, mặc kệ là cường giả phương nào, chỉ cần là tinh huyết chi khu (thân thể có máu có thịt), bị ánh sáng này nhoáng qua, bảo sống thì sống, bảo chết thì chết.
"..." Nhìn thấy Âm Dương Kính, Hồ Tuy đã không biết phải bày ra biểu cảm gì. Di mụ (dì), nhị cữu công (ông cậu Hai), cao tằng tổ (ông cố)! Các vị vừa vừa giùm con cái, dùng mấy pháp bảo thần khí này để đối phó với một nhân loại bình thường, có thấy lố quá không?! Gigi có đáng sợ thế nào đi chăng nữa, cũng chỉ là một nhân loại nước ngoài thông thường mà thôi...
Ngay lúc này, Gibson vói tay vào túi áo trong của Tây trang, trong phim điện ảnh phương Tây, một người đàn ông bưu hãn toàn thân mặc Tây trang đen một ngày vói tay vào túi áo trong, móc ra nhất định là súng! Thế là bầy hồ ly lập tức xù lông, mắt thấy pháp khí như Kim Giao Tiễn, Càn Khôn Xích đã chuẩn bị ném lên người vị thợ săn dám dương oai ở ổ hồ ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 4: Phiên Ngoại
Teen Fiction01. Học Viện Tư Thục Thần Cầm 02. Thợ săn rớt vào ổ hồ ly 03. Trâu và Ngựa, Bạch cộng Hắc