Jin's POV
Wake up , Wake up
Nek nek nek nek
Wake up , wake up
Chillax...
Boogsh
Ano ba yan... Ang aga aga nmang tumunog nung alarm clock ko.. tsk.. Sino bang bwesit ang nag alarm nito ng ganito kaaga...Uugghh...
Tumayo nalang ako at nagtungo nalang sa banyo at ginawa ang daily routine ko...
Nakalimutan kong magpakilala... Ako pala si Jin Alexis Tan, 17 years of existence.. Half Pilipino and 1/4 korean and japanese... Isa akong secret Agent / Gangster... Tinatawag nmin itong GANGENTS... Ang Gangname ko pala ay Ice,dahil malamig daw ako sa ibang tao pero kay mama at yaya ay nirerespito ko sila... At codename nman ay Agent Black....
A minute passed
Bumaba na ako at nakita ko si mama kasama si Nanay Mila naghanda ng pagkain...
"Morning Mom.. Nanay Mila.." bati ko sa kanilang dalawa
"Moorrniiinngg.. Sswweeeetttyy" sigaw ni Mommy sabay yakap sakin...
"Tsk... Mom... Let go.." cold kong banta kay mommy...
"Bu-t but.. Babbyy..." hagulhol ni Mommy sabay puppy eyes..
Uuggghhh... May pagkachildish talaga tong c mommy... Hindi na nahiya... Ang tanda na nya kaya...
"Mom" ako na may pagka seryos at devil voice...
"Wwwaaahhhh... Nanay Mila... Ang bad ni baby Alex.... Inaway nya ako huhubuhuhu.." sumbong nya kay Nanay Mila..
See... Si Yumimero Tan... Ang mommy ko na 43 na taong gualang at ganyan na sya umasta... May pagkachildish... Hindi halata sa itsura nya na matanda na sya...
"Hay nako iha... Sagdi ra ang imong mama... I-ngana na na cja daan.." sabi ni Nanay Mila...
( Translation: Hayaan mo nalang ang iyong ina... Ganyan talaga yan.. )
( A/N: Guyz... Bisaya laungage po ito kung hndi nyo alam..jejje)
Sya nman c Nanay Mila... Sya ang nag aalaga sakin noong bata pa ko... At sanay na sya sa ugali ni mama na pagkachildish at sakin na pagkacold... Kung tinatanong nyo kung nasaan sina Daddy?! Nandoon sya sa Korea kasama si Kuya, may bussiness...
Maya maya lang ay bigla nalang may nagdoor bell sa labas...
Agad na akong tumayo at nagligpit dahil alam kong mga kaibigan ko ang nandoon sa labas..
"Mom... Yaya.. Alis na po ako.. Nandyan na ang barkada.." pagpapaalam ko...
"Cgeh ingat iha.." sagot nman ni Yaya..
"Sweety... Remember my New Mission kayo mamaya... Wag kalimutan.." pagpaalala nya sakin...
"I know mom.." grabeh talaga si mommy... Change mood, mabuti nga at hndi ako nagmana...
Lumabas na ako at sinara pabalik ang gate at hinarap ang mga baliw kong barkada...
"Hay salamat.. In a million years sa paghihintay ay lumabas din ang bruha.." sabi ni Jessica
"Oo nga... Tingnan mo oh!? May wrinkles na ako sa kakahintay sayo.." pagrereklamo nman ni Ferlyn
Pero binigyan lang nmin sya ni Chloe ng bored look...
BINABASA MO ANG
:::::Gangents::::: DISCONTINUED
RomantikPuro nalang Gangster... Puro nalang din Agents.. Para maiba, may kwento ako para sa inyo... Isang gangster slash agents.. Tinatawag ko itong GANGENTS... Sana maenjoy kayo sa pagbabasa nito...