Jin's POV
Pagpasok namin sa Violence Academy ay talagang namangha kami sa laki ng lugar....
Well what did you expect... Mayaman kaya ang may ari ng school nito kaya sosyal...
and thats me..
Habang tumitingin ako sa paligid ay marami akong nakikitang gangster na nagkalat.... ( kaya nga school of gangsters ) Mabuti nalng at binigyan ako ng impormasyon ni mommy tungkol sa lugar na ito...
" Ahmm... Guyz... Saan tayo titira??!" tanong ni Jessica..
"Sabi ni Mom ay kailangan daw nating humamon sa isang grupo na may bahay.... Kung matalo natin sila ay atin na ang bahay nila..." sabi ko habang inaalala ko ang sinabi ng Mom kong isip bata...
"Aaahh.. " sabay nilang sinabi habang tumatango...
( Inspired lang po sa ibang gangster stories... ^_^V )
"Ayos... Bakbakan lang ang kailangan para makuha natin ang ating kinakailangan.."sambit ni Jessica habang tinataas nya ang kanyang braso...
Tsss.. kala nya nman na may muscles...
Pero malakas yang sumuntok, kasing bigat ng isang dosenang elephante...
Kaya mga bradz, wag nyo syang maliitin..
"Ayos lang ba sa inyo guyz...??" dagdag nyang tanong samin...
"Game.." sabi ni Chloe sabay baba ng kanyang libro... Tsk.. Bookworm talaga...
"Go...Go..Go.. Woohhh!!" sigaw naman ni Ferlyn sa kotse.. Tss.. Ang ingay nila...
Napansin nman ni Jessica na hindi ako sumagot kaya sya agad tumingin sakin... Agad nman akong nagsmirk sa kanya na nagsasabing payag ako...
"Yyeeeeesss!" sabay nilang sigaw...
Habang nagdrive ako ay bigla nalang may lumapit sa amin na grupo ng mga lalaki.. Apat sila...
Sumenyas ang isa sa kanila na buksan ko daw ang bintana at ginawa ko nga...
"Miss, parang ang ganda tong kotse mo ah..." sabi ni Guy 1 habang sinusuri ang kotse...
" Oo maganda nga ito.. Brand new kaya ito.. Teka! Pwede magtanong??" tanong ko agad sa kanya...
"Ano ba yan??" tanong nya sakin.. Infairness ha!! May itsura sya... Hahaha... Umandar na naman ang pagkamalandi ko...
Senenyasan ko si Ferlyn na sya nalang ang magsabi... At agad naman nya itong naiintindihan..
"Ah... May bahay ba kayong may apat na kwarto??" tanong nya...
"Oo... Ayan oh! ( sabay turo ) Bakit??" tanong naman ni Guy 2 sa min.. Malaki bahay nila ah... Pwede na rin..
" Gusto mong maglaban?? 4 by 4 ... Kapag talo kayo ay amin na ang bahay nyo.. Kapag kami naman ay inyo na itong bagong kotse nmin with Tv pa.." sabi ni Chloe sabay pakita sa Tv sa loob...
Bigla naman silang lumayo ng konti sa amin at nag usap usap.. Mayamaya lang...
"Sigeh!! Payag kami!!" sabay nilang sabi.... Grabeh.. Pinaghandaan talaga ang isasagot?! Tsk...
Nang nakababa na kami sa kotse ay agad naman akong nakarinig ng mga bulong bulongan sa mga ibang gangsters...
"Oy!! Tingnan nyo... May kalaban na namn ang Demon Knight... " sigaw ng isang lalaki...
"Ang aking pagkakarinig... Wala pa daw silang talo.." sabat nman ng babae....
Sino?? Sila?! Edi maganda para may excitement... Isip ko sabay smirk...
BINABASA MO ANG
:::::Gangents::::: DISCONTINUED
RomancePuro nalang Gangster... Puro nalang din Agents.. Para maiba, may kwento ako para sa inyo... Isang gangster slash agents.. Tinatawag ko itong GANGENTS... Sana maenjoy kayo sa pagbabasa nito...