Gangents #4

34 4 1
                                    

Chloe's POV

Ang boring nman.. Simula nung umalis si Ferlyn para magCR ay wala na akong kausap.. Sana hndi ko nalang iniwan ang libro ko.. Ayan tuloy, walang nagawa..

Silent Type kasi ako at minsan lang ako madaldal.. At isa pa, naiilang ako..

Kay ano.. kay..

Ahhh baxta..

Ganito kasi arrangement nmin..

Jess Alex Ferlyn Ako
TABLE
Steven Gab Jerald Spencer

Alam kong namumula na ako... Kaharap ko kasi ang crush ko nung Highschool pa ako.. At wla ng iba kundi si Spencer..

Oo tama kayo nang binasa.. Schoolmate kami ni Spencer at crush ko sya noon... Kapag nagkita nga kami sa hallway noon ay palagi nalang akong nagpapanggap na nagbabasa pero sa totoo ay kinikilig na talaga ako at namumula parang kamatis..

Nabigla nga ako nung nakita ko sya dito... grabeh.. bumilis talaga ang pagtibok ng puso ko..

Mas hndi ko inakala na maging isa syang gangster... Sabagay, magaling din syang makipag away.. Naalala ko pa nga nung una nya akong niligtas kahit nerd ako.. Doon din nagsimula kung bakit ako nagkagusto sa kanya..

«Flashbacks»

Ito ako... Tumakbo pauwi..
Para kasing...
May sumusunod sakin and its givin me the creeps..

Tumigil ako sandali at tumingin sa likod... At ayun nga, may humabol sakin... Lima ata sila na lalaki..

Tatakbo na sana ako nang may humawak sa braso ko at hinarap ako sa kanya..

"Saan ka pupunta, ha miss?" tanong nya na may nakakatakot ng ngiti..
"A-ano ba! Bitiwan mo ako.." pagpumiglas ko syempre alangan nmang magpalapa ako.. Swerte nila ha!

Ano ba yan.. nagtataray pa ako na nasa panganib na ang V ko..

"Wag kang mag alala miss... Hinding hndi mo talaga ito pagsisihan.." sabi ni Guy 2...

Srsly? Baka nga pagsisihan ko pa ito habang buhay dahil sa kulobot nyang itsura...

A/N: Ayus ka din noh! Nasa panganib na ang buhay mo nagtataray ka pa..

Ano ka ba otor! Ganito na talaga ang kalagayan ko kapag takot ay nagtataray sa aking isipan... Kaya nga tahimik ako minsan..

A/N: anong konek dun?

Ah! basta.. wag ka nalang umepal pls. dahil katapusan ko na... huhuhu

Back to reality..

Aba! Yan gusto mo ha.. Kahit nerd ako mahinhin at tahimik... Ay marunong parin akong lumaban...

"Sabi na bitawan mo ko eh... U Perv." sabi ko sabay suntok sa mukha nya.. Napa OW naman sya sa ginawa ko.. Tatakbo na sana ako ng hawakan nya ang paa ko kaya kahalikan ko ngayon ang sahig...

"Lalaban ka ha? Guyz, hali kayo dito.. Pagtulungan natin to.. hahaha " tawag nya sa apat nya haliparot..

Sumigaw na talaga ako sa takot... hndi ako makagalaw dahil hinawakan nila ng mahigpit ang aking kamay at paa..

"Tu-tulong!" mangiyak ngiyak kong sigaw..

"Hahahahaha... wla nang tutulong sayo miss!! Wlang katao tao ang lugar na to.."sabi nila habang tumatawa.. Mga wlang hiya, ang panget ng tawa nila.. umandar na naman..

:::::Gangents::::: DISCONTINUEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon