Gangents # 3

75 3 4
                                    

Jessica's POV

Naglalakad na kami sa hallway patungo sa principal office... Walang katok katok ay agad na kaming pumasok sa loob...

"Mga iha... its good to see all of you.. " sabi ni Tita Lyn...

Sya si Lyna Lyn Tan... Bunsong kapatid ng ama ni Jin... Sya ang principal sa VAC...

"Good to see you too untie... " sabi nman ni Jin at nakipag beso beso kay tita..

"Tita.. Anong class po ba kami??" tanong ko sa kanya...

In case you forgot... Sila Jin po ang may ari ng Violence Academy or VAC...

"You four will be in Section III-A.. Where all the strongest gang are..." sabi ni tita...

"Before I forgot... Here is all the other information about this school... Kulang pa kasi ang information nakuha nyo..." dagdag pa nyang sabi sa amin sabay bigay ng mga papeles na agad nman tinanggap ni Chloe... Sya kasi ang masipag magbasa ng papers...

"Salamat Tita Lyn.. Sigeh mauuna na po kami..." sabi ko.. Aalis na sana kami ng bigla kaming tinawag...

"Sabihin nyo din ang class nyo na wala kayong first subject dahil nagkasakit ang guro nyo.." dagdag nya samin bago pa kami tuluyang umalis...

Papunta na kami sa room... hindi nman mahirap mahanap ang room nmin... Pagbukas nmin sa pinto...

.

.

.

.

.

.

.

0.0 kami

.

.

.

.

.

"OH MY--------" tili ni Ferlyn sabay takip ng kanyang bibig...

"Paranormal Activity.." sabi ko na may disgusted face..

"PDA much??!" nice ang reaction mo chloe... Parang sanay lang teh?!

Lumapit lang si Jin sa isang bakanteng upuan tsaka nya lang ito tinadyakan ng napakalakas...

BOGSH

0_0 ganito ang mga itsura ng mga tao sa loob ng room...

Agad nman silang tumigil sa kanilang ginagawa, sabay lingon kay Jin.. Nag evil grin lang si Jin at biglang nagsalita...

"Hoy! Makinig kayo... Wala tayong klase sa first subject..." sigaw nya sabay alis...

Wow.. nice speech talaga..

Nang nawala na si Jin ay agad nman silang tumingin sa amin na ganito parin ang mga mukha.... 0_0

"Ah... Eh.. yun lang.. You may continue na.. Go Go Go..." sabi nman ni Ferlyn sabay alis...

Loko din tong baklang to.. Continue daw eh bitin na nga.. Tsk tsk...

"Geh!!" sabi ko nalang at nagwave sabay alis at agad nman sumunod si Chloe na hawak parin ang kanyang libro..

Tsss.. Bookworm na talaga...

Gab's POV

Grabeh... sya lang ang babaeng may lakas ng loob na sirain ang upuan... Kung ako yun ay siguradong tumilapon lang yun.. Pero nung sya na ang sumipa...

:::::Gangents::::: DISCONTINUEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon