Gangents #6

11 1 0
                                    

Author's NOTE

Hey guys.. May I remind you na I already change the tittle of Pakshet ka Gago into Phantom Duo..

Malayo kasi sa kwento ang pamagat kaya pinalitan ko na...

Patawad dahil slow update ako lalong lalo na sa ibang stories..

May pagkatamad kasi ako... Hehehe

Tsaka madami na din akong naisip na plot.. Lalong lalo na ang kwentong to..

Salamat!!

Tnxs for the understanding..

I dedicated this chapter to @miss_otaku13

________________________________________________________________________

Ferlyn's POV

«Kinabukasan»

"Good Mwning Philippines!! ( yawn )" \^0^/

Tumingin ako sa orasan.. Haaayyy, 4:30 am pa!!

Ang aga ko naman atang gumising..

Pumunta nalang ako sa kusina para uminom ng tubig...

Maya maya...

May narinig nalang akong nang gigitara at parang may kumakanta?? Nang ganito kaaga??

Teka, baka may nangharana sakin..

Aaaayyyyiieee...  >\\\\\\<

Kinikilig ako..

Nagmamadali naman akong pumunta sa pinto at agad ko nman itong binuksan..

at...

0_0  Oky?

"HOY! Bakit kayo nandito?? Nang ganito kaaga??!" tanong ko sa kanila na agad naman nilang ikalingon...

Ang aga kaya! Nambulabog na sila...

"Ah! Hi, Fernando.. Pwedeng dito muna kami? Ang aga kasi naming nagising, eh... " paliwanag ni Fafa Steven..

" Hoy! Fafa Steven.. Correction... Ferlyn!" sabi ko na tinuturo ko ang sarili ko..

" Oo na, oo na.. So, Oky lang ba Ferlyn ??"

Eh? Ano ba kasi ang pinunta nila dito na may dalang gitara??

Naguguluhan ba kayo mga readers??

Ganito kasi yun..

Pagbukas ko ng pinto ay agad ko nman nakita si Gab na nakatayo at nakasandal sa dingding na may hawak na gitara, pati na rin si Spencer.. Samanthalang si Jerald naman ay may dalang isang kahon na malaki.. Baka gagamitin nya yun parang drums..

*0* ang gwapo nila..

Except kay Jerald dahil babae sya kaya maganda ang kanya..

"Osige na nga.. Magka groupo naman tayo"

Agad nman silang pumasok at pina upo ko sila sa couch..

"Uhmm, guyz.. Wag kayong masyadong maingay ha? Baka magalit sila.. Mahirap na, para namang dragong magalit yung mga bruhang yun.."

"Te-teka! Matanong nga ulit? Ano nga ba talaga sadya nyo dito?? At may dala pa talagang gitara??" dagdag ko habang tinuro ko ang gitara na hawak ni Gab..

T-teka, wag mong sabihin? 0_0

"Manghaharana ka kay Jin??" tanong ko kay Gab na agad naman niyang ikapula..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 10, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

:::::Gangents::::: DISCONTINUEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon