[#5] H.

11.8K 795 67
                                    


Sau cơn ác mộng khủng khiếp kia, Dazai ăn bám hơn hẳn.

Chỉ cần là lúc họ đơn độc ở bên nhau, hắn liền quấn chặt trên người cậu, đánh không được, lôi không ra. Triệt để khiến Chuuya bùng nổ.

...

"Cút ra."

"Không cút."

Chuuya ảo não úp mặt lên bàn, mặc kệ đống giấy tờ vì động tác của cậu mà nhăn nheo. Hiện tại cậu cảm thấy rất chật chội và tù túng, hiển nhiên không phải vì không gian làm việc nhỏ, mà là Chuuya đang ngồi trong lòng Dazai, bị hắn ôm.

Liên tục cắn phá chiếc gáy lộ ra khỏi áo ngủ của Chuuya, Dazai không thương tiếc để lại trên đó từng dấu hôn đỏ sẫm, vài chỗ còn có máu rỉ ra, có chút dọa người. Cậu kháng cự, vòng eo vừa nhúc nhích đã bị cánh tay rắn chắc vây lại, mang theo ý tứ bất mãn vỗ vỗ hông cậu.

Chuuya tức điên lên, ngươi bất mãn cái rắm, ta mới là người cần bất mãn đây!

Quay người, cậu cho hắn một cú ngay giữa mặt. Dazai không chút phòng bị bị tẫn cho, mũi hắn đau rát và nóng bỏng, tất nhiên đã chảy máu. Dazai quẹt mũi, hắn tựa hồ đã đùa quá chớn rồi.

Lúc Dazai xử lí vết thương xong, Chuuya đã nằm trên giường, an an ổn ổn đi ngủ. Dazai nhìn đồng hồ, vài tế bào chuyên sống về đêm của hắn lên tiếng khó chịu, chỉ mới mười một giờ khuya, bây giờ đi ngủ vẫn còn quá sớm. Nằm xuống ôm lấy Chuuya, mặt hắn vùi vào hõm cổ của cậu, nhẹ nhàng cọ cọ.

Hơi thở hắn rất nóng, phả vào làn da khiến Chuuya khó chịu. Cậu nhíu mày, trong cơn buồn ngủ mà cựa quậy. Dazai không ngủ, hắn đương nhiên cũng không để ai kia ngủ. Bàn tay hoàn mỹ với những vết chai mỏng vói vào trong áo ngủ Chuuya, sờ loạn.

Xúc cảm lạnh băng chợt chạm vào những vị trí mẫn cảm khiến cậu bừng tỉnh. Chuuya mở mắt, nói với tên đang chuyên tâm đùa nghịch đầu vú của cậu kia:

"Ngươi muốn giải quyết vấn đề sinh lý thì nên vào nhà tắm."

"Không muốn, muốn giải quyết trên người giá treo mũ cơ." Dazai yêu nghiệt cười, mạnh bạo ngắt hạt đậu nhỏ một phát. Y như hắn mong muốn, Chuuya theo động tác của hắn mà ngâm nga cùng run rẩy.

"Đồ... cá thu chết tiệt!"

Chuuya ôm cổ hắn, mắng chửi khi tay hắn bắt đầu trượt xuống phía dưới, như có như không vỗ về mệnh căn đang dần đứng lên của cậu. Hắn tỏ vẻ bất ngờ, chậc chậc hai tiếng rồi kéo cậu vào nụ hôn sâu. Dazai cắn môi Chuuya đến phát đau, cậu thậm chí có thể nếm được vị tanh ngọt của máu. Lưỡi hắn tàn bào tiến vào, khuấy động, chu du khắp khoang miệng Chuuya, sau đó lại cùng lưỡi cậu dây dưa, hôn đến nỗi Chuuya tưởng chừng như sắp thiếu sinh khí đến nơi.

Nước bọt cậu không kịp nuốt sánh ra ngoài khóe miệng, chạy dọc xuống đường cong tinh tế của Chuuya. Hắn thôi hôn cậu, chuyển xuống liếm láp cơ thể Chuuya. Áo ngủ của cậu đã bị cởi sạch từ lúc nào, để lộ da thịt ra ngoài không khí. Thật lạnh, nhưng những nơi hắn chạm vào liền trở nên ấm áp, Chuuya nghĩ thế.

Đồ của hai người tán loạn dưới đất, cơ thể trần trụi áp lên nhau khiến lửa dục vọng như muốn thiêu cháy tất cả.

[BSD/Dachuu] ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ