.0

1.9K 58 0
                                    

(lowercase intended)

Deanna.

i woke up to a fresh start. nag shower na ako at nagsuot ng isang manipis na tshirt at nike shorts. inayos ko ang sintas ng rubber shoes ko at nagdala ng towel at water.

i drove to the gym,its a daily routine na din kasi. i did a few runs on the treadmill,stretching,then i lifted some weights too.

after excercising,i was going to put back the small weights sa lalagyan nya,nung biglang my bumangga sakin,causing the weights to fall on her foot.

"owch!",sabi nya,sabay luhod at tingin sa swollen foot nya.

i kneeled down infront of her na din,to check.

"im so so sorry po,i didnt mean to-",bagu ko pa man matapos ang sentence ko,i lifted my head and saw her.

ganda nya na naman. oy deanna! wag ka ngang marupok jan! ikaw na nga tong nagpahamak sa kanya eh!

"oh,okay lang to,women go through much more pain. uh,by the way. ako nga pala si jema. madalas ka ba dito? bagung lipat lang kasi ako eh.",ngiti nya saken. huhu ang bait nya. may pagka daldal din.

"oh,uh yeah madalas ako dito. dyan lang ako sa condo na yan nakatira.",sabi ko sabay turo sa condominium na di gano kalayo dito. tanaw na ito sa bintana ng gym.

"ay weh? dyan din ako eh! wow,mukha yata magkakasundo tayo eh.",sabi nya sabay kindat.

anong meron sya? is she not straight? wow wag ka nga deanna!

actually,di naman ako mahilig mag-socialize. bihira lang.

wala masyado started talking to me here eversince i got "fit". para ba akong multo na pagala gala at takot na takot silang lapitan ako.

siguro di masama magkaroon ng bagong kaibigan?

"yeah. baka nga. oh and uh sorry na lang jan ah. bawi ako? kung pwede.",nahihiyang sabi ko. anu ba to,tinotorpe?

"bawi? ay wag na! kakahiya naman! mukhang may kaya ka,kaya baka isipin mo pineperahan lang kita.",sabi nya,sabay tanggal ng windbreaker nya. AMPOTA! ang sexy naman neto! naka sports bra lang.

stop it wong! wag ma fall! dont check her out! ayaw nya na isipin mo na pineperahan mo sya,kaya dont be friends with her dahil lang sa physical looks nya!

lumunok ako. namumula yata ako. nag treadmill sya for about 30 minutes and nagpack na ng bag nya.

she was about to exit the building so i ran and followed her.

"hey...",hingal na ako,ano? ginagawa akong aso?

"ay! kala ko nakauwi ka na! sorry,mukhang pagod ka.. bakit mo ko sinundan?",alalang sabi nya habang may nginunguya. bubblegum?

"pauwi ka na?",pahabol kong tanong. pwede ba hatid ko na lang sya dun? ayiee para paraan tong si ako eh hehe.

"oo. mag ttricycle nalang ako pauwi. di naman gaano kalayo. oh sya,sige una na ko!",kumaway sya at ngumiti.

ang sexy,ganda,at bait,deanna wag mo na pakawalan haha. happy crush lang naman oh. dont take things too far muna.

bago pa man sya humakbang ay hinila ko ang kamay nya. napayuko ako.

"u-uhm..may car ako. hatid nalang kita? if its fine with you though.",hiya kong sabi.

"yeah,okay lang po,pero hwag na,bait mo naman. haha.",ngiti nya ulit, sabay tingin sa kamay namin. bigla ko naibitaw.

"sorry."

"sige mag trricycle nalang ak-",

"come on,hatid na kita. please? bawi ako diba?",lambing ko sabay kindat. hehe nakakapoint ka na wong.

"ah,sige. ikaw bahala.",nagkibit balikat nalang sya.

i led her to where my car was parked and opened the door for her.

"wow,napaka gentlewoman ka ah.",tawa nya. cute cute mo talaga jema. jema niba?

"sorry baka madikitan ko ng pawis ang kotse mo. tsk,di na nga dapat ako sumama kahiya.",pabulong nyang sabi.

lumingon ako agad sakanya,i poked cheek. "sus thats fine. ako nga,i dropped the mini weights on your foot kanina diba?",sabi ko while starting the car.

"eh di bale...nakuha ko na ba pangalan mo? luh kidnapper!",pabiro nyang sabi.

"deanna! deanna wong! akin na wallet mo!",sumakay na lang ako sa joke,sabay nag finger gun.

"aaaah!",ngiti nya. ang cute nya talaga.

napa tigil tuloy ako at tumitig lang sa facial features nya. baby face. kinis. malak ang eyes pero singkit unti. may konti ding peklat. nice ang kilay hehe. and the lips. their so full. and...kissable.

ay sus stop it mind! para kang manyak checking her out na parang ewan.

"hah!shemay! may tumubo bang pimple sa face ko? wag ka nang tumitig! wag na! nakakahiya!",tinakip nya mukha nya and started leaning back.

"wala wala wala!"

ayaw nya parin tanggalin ang mga kamay nya. hays kulet. ganda nga ehh.

i leaned closer to her and tried taking of her hands. bigla nadulas ang kamay ko sa hawak hawak kong upuan at biglang i fell on her. pumikit nalang ako.

pagtapos nun,kala ko matigas ang mahuhulugan ko ng ulo,pero hindi ang lambot.

i held onto it with both of my hands para malaman ko kung ano yon.

pagkamulat ko its jema,at nakahawak ako sa-

BOOBS?!?!

"AAAH!",sigaw ko bigla at napa jump backward.

"sorry!(repeat 18x)",sabi ko habang nakapikit.

ano ba to! shit naman oh! she'll think im a pervert ayyy naku!

--------------------------------------------------

hows that for the first one?

wait for chap2 ha! wag masyadong impatient

ill try to update always and everyday⚡️

⭐️⭐️votes and comments will be appreciated⭐️⭐️

•*~Tagpuan ~*•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon