WARNING!⚠️⚠️smut
Jema.
bigla na lang sya natumba at aksidente humawak sa boobs ko.
hays,feeling ko na talaga na namumula na ako ngayon.
"sorry! (repeat 18x)",sabi nya na nakapikit.
kawawang ate girl,baka kung ano ano na ang tumatakbo sa isip nun.
alam ko na aksidente lang yun kaya ako ngumiti at humawak sa braso nya.
"uy ano ka ba! okay lang yannn,aksidente lang yun eh. kitang kita oh,nadulas yung kamay mo jan ohh.",tinuro ko ang sandalan ng drivers seat.
speaking of drivers seat,di pa kami nakakaalis sa parking.
"so..uuwi pa ba tayo o tatambay lang dito sa parking?",tawa ko. hays,papansing tuuu.
"aah...s-sige.",humarap na sya para umupo ng maayos at nagdrive.
habang nagddrive sya,may napansin ako sa mga kamay nya.
sa wrist specifically.
parang may mga brown lines na nakaguhit dito. hindi sya ganu kahalata dahil hindi ko ito napansin kanina.
merong mga apat na guhit dito sa kaliwang wrist nya.
luhh ano yan baka kidnapper nga talaga at nasugatan yan kakatakbo sa pulis!
natawa naman ako sa inisip ko.
baka may pinagdaanan din ang tao,,gaya mo.
bigla ko tuloy naalala si Fhen.
flashback
"fhen...",sabi ko at hinila ko sya papunta sa kama.
"baby...",sabi nya.
"i love you talaga.",i smirked,alam na dis. i mean,me+fhen+kama+walang ilaw,=hehe.
"i-",pinigilan ko sya,alam ko naman na love nya din aku ehh,hihi jema wag marupok.
"ssshhh...just this once. give me this time.",i lustfully said. huwaw english pa more bes!
hinubad ko ang tshirt ko,pati ang sakanya.inunzip ko ang pants nya,at hinila pababa gamit ang ngipin ko.lahat ng saplot na natitira sa amin ay nasa sahig na.
this time i take over fhenny babe.
tinulak ko sya pahiga and started kissing her. mapusok at ma fierce na kiss. so lustful talaga. i inserted my tongue and sucked hers. may pa lip bite pa hehe.
she started massaging my boobs while kissing me. ughhh ang sarap. para ako minemelt na ice cream.
then i remembered,hindi ba im the one whos supposed to take over?
i started sucking her neck,which left her with some hickeys,sucked her left boob and played with the right one.
"mmmm,jemaaa~ fuck me pleaseee~",ungol nya. i know i needed to do my best. hinalikan ko sya,stomach to the thigh. i looked up and gave her a smirk. heto na baby.
i showered her clit with small little kisses. i got over to my bag and got a sex toy. hehe binili ko kanina kasi plano ko to eh.
BINABASA MO ANG
•*~Tagpuan ~*•
Romancedalawang babae,parehas may nakaraan. anong mangyayari pag sila'y pinagtagpo?