Deanna.
i cant believe na we live next door. huhu madaling gumawa ng gimik hehe. joke lang,grabe naman tong si ako.
napa smile ako sa sarili kada naiisip ko yung nakangiting face nya.
deanna! nahulog na! ahahah nahulog si bes! cute din kasi ni jema eh.
mabait at palatawa pa.nagdecide ako na bumawi ngayon. as in now na. pwede ko na rin hingiin number nya incase you know...incase may naisip na naman akong gimik hehe.
naligo na ako dahil gusto ko sana syang yayain mag lunch mamayang 11:30. its still 10:30 palang kasi,kaya wait wait lang muna ako.
after that,i wore a gray shirt tas jeans.
time check. 11:00.
yay malapit naaaa!
luh excited nag antay ka pa katukin mo nalang oh! imbes na mukha kang tanga na nag aantay diyan sa sofa mo!
pero napaisip uli ako,bakit ba kaya sya umiyak kanina? mukha naman syang mabuting tao,hehe plus points nalang yung maganda sya :) ,pero overall that,shes pretty cool.
pretty cool o pretty and cool?
nag ring bigla cp ko kaya tiningna ko yung caller id.
'bud bud 🤠'
sinagot ko naman ito agad.
"hey musta bud! bat napatawag ka?",tanong ko sa kabilang linya.
"eto insan,kakauwi lang namin ni babe sa honeymoon namin.",sabi ni fhen,pinsan ko.
"aysuss,ano nanaman ginawa nyo?",you could feel my smirks from all the way here dahil lang sa boses ko.
"you know...honeymoon stuff...basta! uuwi kami ng pinas!",tawa ni fhen. yung bud ko talaga,ang naughty hahahaha.
"really? fine,gusto mo i can fetch you sa airport?",sobra ako na-excite. si fhen din kasi,parang kapatid ko na din. sa lahat ng nambubully saken,ipinapagtanggol nya ako palagi. kahit na sa ibang school sya nag-aaral. she acts like my mom.../dad? hehe.
she accepted me for my physical appearance,and mostly for my sexuality. she trained me to play im volleyball to help me get fit too.
"sige,ill tell you when nalang kasi di pa sure eh. oh sige bye na conyong wong.",biro nya and she ended the call.
nung hindi pa kasal yung dalawa,we three would always go out to the gym. melanie was like ny sister na din. more like mom. and si fhen,yep tatay figure talaga haha.
i have a boy bestfriend,na si luigi. and he accepted me too,turns out na bakla pala sya hahaha.
i have beshies din,because they were both my school friends and my company workers. i gotta say,we have a great bond together.
and my past? i threw that away a long time ago.
i checked my watch. phew,after all that life story reminiscing,nag 11:20 na pala. magiintay pa sana ako pero bigla na naalala ko i dont have her number.
which means walang alam si jema about this hangout i planned.
so dali-dali ako lumabas ng unit ko at pumunta next door.
"hey jema? j nandyan ka ba?",mahinang katok ko.
j? feeling close deanna wong?
wala naman ako narinig na sagot. kumatok ako ulit. this time a little louder,pero mahina pa rin. baka natutulog eh.
BINABASA MO ANG
•*~Tagpuan ~*•
Romancedalawang babae,parehas may nakaraan. anong mangyayari pag sila'y pinagtagpo?