Deanna.
"so...spill the tea b.",b? san nanggaling yun? woops nadulas lang ako. di ko na napigilan hehe.
"b?",kumunot noo ni jema,ngunit nanatili syang nakangiti.
"oo,my bbgorl.",i gave her a smirk. a evil devilish smirk. opss,ginagantihan ko lang,sorry.
"ano,you want to know my past in the love department?",umirap sya. galitin ko kaya to palagi. gumaganda pag masungit haha.
psst deanna! galitin mo baka hindi lang dumbells ang ihampas sayo nyan!
"oooo,may ex nga si ate girl. oh sya,make kwento na. i wanna hear the tea.",interested kong sabi,as i rested my face on both my hands na nakapatong sa table.
"my ex. she-",
"sHE?",dahil sa gulat napasigaw ako as i slammed the table,which caused the other people sa resto na tumingin saakin.
"is that the fat cannibal freak na biglang pumayat?"
"yeah,siya yun! lets get out of here baka she might murder us pa!"
"come on lets go na!"
may mga ibang babae na nagbubulung-bulungan sa table na malapit saamin.
sigh. potangina naman oh. basag trip tong mga hayup na to eh.
sige! labas na kayo ng resto! baka isama ko pa kayo sa niluluto nilang ramen dito eh!
"uy okay ka lang?",fuck,nakalimutan ko na nandyan pala si jema.
"oh uh,oo naman b! kwento na kwento na!",pinilit kong ngumiti.
here goes my memories again.
"deanna. di ka okay. pwede bang next time nalang ako magkwento? please po?",she did her irresistable pout,shet,jema nahuhulog ako sayo.
"de bale,ikaw nagyaya,ikaw magkwento.",nagkibit balikat sya,sabay ngiti.
"can you tell me the name nalang of your ex? para mabugbog ko yung sinong nagwasak sa puso mo,",biro ko,sabay poke ng cheek nya.
"bugbog? wag naman oh!",pinanlaki nya mata nya,parang nagmamakaawa or something.
"sino ba kasi? parang ayaw na ayaw mong sabihin saken eh!",pilit ko sa kanya,while shaking her.
"wag kang magagalit,magugulat,or anything. please.",bigla nya hinawakan yung mga kamay ko. nag blush ako.
"sino nga ba kasi?",mahinahon kong tanong,para kumalma kalma naman sya konti.
"okay,name nya ay f-",
"hello mga maam,eto na po yung order nyong ramen at gyoza,the others paki wait nalang po ah. sige mauna na po ako.",sabi ng waiter na mukhang nagmamadali.
potangina!.....wrong timing ka naman oh!
"ugh,sige tuloy.",humarap uli ako sakanya. napatawa siya ng onti. grabe,ang angelic nya talaga.
"so back to what i was saying. wag magulat ah? name nya ay fhe-",
ring ring!
BINABASA MO ANG
•*~Tagpuan ~*•
Romancedalawang babae,parehas may nakaraan. anong mangyayari pag sila'y pinagtagpo?