Jane's POV
Were here in shai pads ang paking besbud at pinakapayat pero maganda kong bestfriend.Actually she didn't know na nandito kame.Surpise lang ang peg. Hahahahaha
Anyway,eto na pala sya nakangiti ang gagang payat.Hayst namiss ko to, kase last week kasi nasa kanya kanya kaming bakasyon eh-_-
And like hey! Di pa pala ko nagpapakilala. I'm Janelyn Macaraeg 15 ang gandang babae ng masambong bahawan monong. HahahahaXD Jukunle. Wala pala ako sa showtime.
Janelyn ang name ko but mas prefer ako sa jane.Mahaba ang hair cutie ng nose at may solar ako. Haha. Pwede ding landingan ng airplane! Chos.
Malapad ang noo pero qt qt at pretty paden.
Ayan na nagiingay na ang mga bitch -_- hanggang sa na tapos nagdadaldalan at back to reality na naman ang peg namen. Dahil nasa campus na kame pero dahil besbud ko tong payatot na to magkatabi na naman kame at syempre si khollin.
Break na kase namen kaya were tambay lang dito sa may bench.So boring kaya.
"Best! Kumaen kana? Tara cafeteria tayoooo!!"sabe ko kay shai.
Nakakagutom lang kase! Nangongopya pa kase ng assignment kay khollin.Hay nako! Nagpuyat na naman tong besbud ko.Kaya payatot eh! Mwehehehe. Kukulitin ko to! :D
"Busy ako, wag ngayon bes."Sabe niya. Hala! Sulat pa more. Kala mo di kita tatantanan! XD *smirk*
"Pretty pretty please besbud?"sabe ko at nagpuppy face sa kanya.Di niya ko matitiis.
"Haaay, Oo na! Sige mamaya ko na to gagawin"sabe ni shai.Niligpit na niya yung notes na sinusulat niya kanina.
"Sabe ko na nga ba eh, Di moko matitiis eh. Labyou besbud<3" sabe ko sa kanya at kiniss ang cheecks niya.
"May magagawa bako? Eh patay gutom bestfriend ko!-_-" sabe ni shai
Sabe ko nga e,Pumunta na kame sa cafeteria kasama na den si khollin para kumain don.Ang hard hard netong payatott na to -_-
After a minute andito na kame sa cafeteria.At ako agad ay pumila sa orderan.
FOOD OF THE DAY
spaghetti+frenchfries+siomai+mango juice=HEAVEN ^_^
Ang daming nakatingin sa akin. -_- at sa pagkain na dala dala ko :3 yung totoo anong meron ah? -_- Nagulat ako ng lumapit yung isa kong friend si jd.
"Sayo ba lahat yan panget?" Sabe niya.
"Yup, panget bat ang daming nakating sakin? Ngyon lang ba sila na kanita ng diwata? Hahaha" Sabe ko.
"Hindi panget, ngayon lang sila nakakita ng maganda na malakas kumaen!" Sabay takbo -_- walanjo!
Nagpatuloy na lang ako sa table namen nila shai.Pagkadating ko tumatawa ang dalawang bruha.
"Hoy! Mga gaga baket kayo tumatawa? May dumi bako sa mukha ah?" Sabe ko.
"Ang Lakas mong kumaen! Wala ka paden pagbabago! Hahahaha" sabe nila -_-
Di ko na lang pinansin at umupo! Naku, Gutom ako ah! Baka sila makain ko! XD jukunle XD haha
After a while umakyat na din kame bago pa malate sa monster naming teacher hahahaha.
Okay, back to reality again. Hanggang sa naguwian na. Woooah! Salamat naman -_-"
Sabay sabay na kameng lumabas with my bitchy friends.At syempre ang pinaka-pogi kong boyfie.
Oo tama kayo ng kita, I have a boyfriend his name si Yuriko daz. Super sikat sya sa campus namen.Paano ba naman kase? Kasama na siya sa ssg, dancer pa at singer oh? Sino di makikilala diba?
Nagpaalam na ko sa besbud ko na si shai syempre,
"Bye bes, seeyah tommorrow :) labyow! Byiiie!!" Sabay kaway na sa kanila palayo.
Pumunta na kame sa car ni baby yuri ko. Pinagbukas niya ko ng pinto syempre gentleman kaya siya.
While he's driving kinuha ko yung phone niya at nagulat ako nung nagvi-vibrate ito kaya tinignan ko kung sino yung nagtext baka si tita yun.
OH MAY GULAY!
---
Sorry sa mahaba- habang update XD mwehehe. Busy sa sayaw ey :) so ayan<3 Hello to ISNOBERANG Ja<3
~dyowsha:*