Mariz's POVSaturday, 10:36pm
Walang magawa, Walang lakad, Walang pagkaen at Walang wifi.
Pakamatay nako! hahaha. Joke. Mahal ko pa buhay at pamilya ko.
Magiisip nga ako ng gagawin.Think. Think. Think.
*Ting*
Alam ko na ang gagawin ko magseselfie na lang ako. haha.
Pose dito , pose dyan . Okay na. Nakakaboring naman! :( Makatulog na nga lang hahaha.
~~~~~
Jane's POV
This it, This is really really isn't! Alam mo namang may date kame ni baby yuri ko diba? Sa sobrang excited ko nagising ako ng alasais! Gulat si papa kase ang aga ko daw nagising hahaha. Kiber mo ba pa?XD
Nakaligo nako actually kanina pang8:30. Di ko alam isusuot ko! Naaasar nako kase 10:30 na. at last nakakita ako ng long back dress na nasa paper bag. Aba! Hulog ng langit ah? So, Sinukat ko.Bagay saken at nagflat shoes na lang ako. Ang ganda ko shet! Inayos ko buhok ko at nagpaganda.
Pagtapos ko, Kinuha ko yung mini bag ko kung tawagin.Bumaba nako para antayin ang baby ko. Naupo ako sa sofa namen. Itetext ko na sya.
To:Aa Yuri Ko Baby,
Baby, Im okay na. Saan kana? Ingat sa pagdadrive i love you<3
Sending...
Sending...
Sending...Sending failed.
Putrages naman oh! Ngayon pako nawalan ng load.Kaylangan ko na siyang matext 11:05 na kaya. Makikitext muna ko kay mama.
"Maaaaaaa!" sigaw ko.
"Ano bayun? Makasigaw wagas ah! Ipatapon kita sa-"pinigilan ko sya.
"Tama na salita ma, Kaylangan kong matext si yuri wala na pala akong load eh! Kainis!"sabe ko
"Ah, Sige kukunin ko lang sa taas" Pumanik na si mama.
Nang makababa na siya at iaabot na niya ang cellphone niya ay may nag-
*Beeep beeep*
Sabe ko nga di ko na sya itetext. Haha. Tinignan ko muna yung wrist watch ko. it's 11:30 late sya ah.Nagpaalam nako kay mama at lumabas ng gate nakita ko yung PINAKAGWAPO KONG BOYFRIEND na nakasandal sa kanyang car. Gosh! He's soooooooooo hot! damn you baby! haha. Ang gwapo nya sa white v-neck white shirt niya, sa futted na black niyang pantalon at ang sapatos tapos nakashades pa.Ang gwapo ng boyfriend ko, Graveeeeh lord!<3
"Late ako baby, Si mommy kase e."sabe niya at napakamot sa batok.
GWAPO PARIN<3
"Okay lang baby, So? Let's go na. San ba tayo pupunta?"Tanung ko at pumunta sa kanya.Pinagbuksan niya ako ng pinto.Nang makapasok na sya sa loob.Sya den ang nagseat belt saken. Sheeemeessh!! Ang bango ng Boyfriend KO! Oh? pinagdiinan ko na para walang umagaw! Marame mang nagsasabing WALANG FOREVER. Wala akong pake kase kame? Sa amin na magsisimula yang FOREVER na sinusumpa ng mga tao. Mapatwitter, facebook, o sa text.
So anyway, Nagdrive sya sa kung saan man kame pupunta. Parang di bagay sa getap yung suot ko. May pa long dress long dress ka pang nalalaman eh. Ay? Konsensiya? Bonga ka ah! Sipain kita dyan makita mo eh! Pero tumingin ako sa back seats nakita ang polo na nakasabet ah. baka magpapalit si baby. Grabe excited na talaga ko.
"Were here" sabe niya at pinatay ang makina ng sasakyan. Nakapark kame. Nakita ko kung saan niya ako dina lang restaurant. Kala shai, I'm mean sa daddy ni sya to.Ang Pinakasikat na restaurant dito sa pinas ang "Domingos de vintage".