|★ 7 ✩ Vietnam x China ★|

5.2K 429 70
                                    

╮(′~‵〞)╭

   Mấy ngày nay thời tiết thất thường, nhưng bạn Nam ngáo ngơ nhà mình lại chẳng giờ để ý, thế là dính chưởng nằm ốm liệt giường lúc nào không hay. May mắn có China bên cạnh chăm sóc. Tuy ốm vật vã như vậy, nhưng Vietnam thi thoảng vẫn lợi dụng cái đó mà "đè" China ra, và kéo theo hậu quả là hai đứa đều bị bệnh...

  Japan biết chuyện mà bất lực, anh không biết nên nói gì với thằng bạn khùng này.

  -Đúng là hết thuốc chữa...

  Japan thở dài, ngán ngẩm nhìn hai ông bạn kia.

- Hôm nay tôi có hẹn với Korean rồi nên phải về sớm, thuốc tôi để đây chốc hai ông tự lấy mà uống.

Đặt túi thuốc xuống bàn, Japan tiếp tục:

- Và nhớ đấy Nam, hết bệnh thì muốn làm gì thì làm.

- Ahahaha, tôi nhớ rồi.

- Tôi đi đây.

  Japan rời khỏi phòng, đóng cửa rồi ra về.

- Ủa? Hôm nay Japan mua thuốc gì lạ thế?

   Vietnam lắc lắc chai thuốc nhỏ.

- Ê khoan, đó là...

  China giờ mới để ý, anh đưa tay giật lại lọ thuốc, nhưng không kịp rồi, Vietnam đã lỡ uống mất một viên.

  Quay lại với Japan, anh trên đường tới chỗ Korean, cái bản mặt lúc này rất chi là nham hiểm.

- Fufufu~ Hôm nay ta có trò vui rồi đây~

  Đưa tay vào túi áo như đang tìm kiếm thứ gì. Cuối cùng, anh lôi ra một lọ thuốc nhỏ.

- Fuck! Để lộn chai xuân dược* chỗ thằng Nam rồi!!!!!!!

__

*Xuân dược: thuốc kích dục.

[Fanfiction | Countryhumans] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ