|⚠ 29 ✖ Vietnam x China ⚠|

5.6K 324 90
                                    

⚠⚠⚠ WARNING⚠⚠⚠
NC-18

Thể loại: đời thường, hài(?), H, chút SM.

Cặp: Vietnam x China (Vietnam trên, China dưới)

Rating: 18+

Độ dài: 3 chap.

Tình trạng: tuỳ vào độ chăm của người viết xem khi nào nó hoàn.

Ý tưởng bởi: @Kathy1412

╮(′~‵〞)╭

Chỉ còn vài phút nữa là tròn chín giờ tối. Dọc theo khu phố nhỏ đã lên đèn, một bóng hình nhỏ con đang bước đi chậm rãi. Đôi chân ấy bước đi không được vững vàng, chúng rã rời, chao đảo hết sang phải rồi sang trái.

-Argh!!! Còn hơn một cây nữa...

China mệt mỏi, anh tựa người vào cây cột đèn vệ đường nghỉ chân vài phút. Ngày hôm nay là ngày sinh nhật của anh, Japan và Korea tặng anh nguyên một bữa tối no nê. Ăn uống đã đời xong mới biết mình lỡ mất chuyến xe cuối cùng về nhà, nên giờ hại thân cuốc bộ hơn chục cây số.

Tiếp tục bước đi, anh cảm thấy đầu mình hơi choáng, hình ảnh trước mắt lúc rõ lúc nhoè, thi thoảng lại hiện lên mấy cái lốm đốm trắng kì lạ. Phải chăng là do men rượu trong cơ thể đã gây ra chuyện này? Trong bữa tối, họ có uống rượu. China không phải là dạng nghiện rượu, vậy mà bữa nay anh uống rất hăng, hai người bạn kia còn thấy bất ngờ. Vì sao? Bởi người mà anh trông mong nhất lại không hề có mặt trong ngày hôm nay. Từ sáng sớm tới tận bây giờ, anh và cậu không một lần gặp mặt. Chủ động gọi điện nhưng không có nhấc máy, nhắn tin cũng chẳng thấy hồi đáp. Buồn lắm. Tâm lí của một người khi buồn vì tình thì họ luôn dùng rượu giải sầu. Đó chính là lí do khiến anh uống lắm rượu đến vậy. Uống thì nhiều đấy, cũng may được cái tửu lượng tốt nên không phải về nhà trong tình trạng say mèm. Mà có khi say khướt rồi thì chỉ có ngủ ngoài đường chứ lấy đâu ra tỉnh táo để mà lết về.

Cái nhà cũng chẳng phải ở mặt đường, nó nằm trong ngõ khá sâu. Ngóc ngách cũng lằng nhằng, China đi hết lộn bên này rồi nhầm bên kia. Chưa kể đèn xóm ngõ lờ mờ, cộng thêm tình trạng say xỉn nên chuyện vấp ngã là bình thường.

Đến nơi, anh ngồi bệt trên thềm trước cửa nhà. Lấy từ trong túi quần chùm chìa khoá rồi loay hoay tìm chìa. Vừa mệt vừa say, anh không nhớ được chìa nào là cái để mở cửa chính. Sau vài phút thì mới đứng dậy mở khoá. Cánh cửa bất ngờ bật ra khi anh vừa vặn nắm lấy tay cầm, mất đà, China ngã nhào về trước. May mắn cho anh là thay vì là sàn gạch với mấy ngôi sao bay lòng vòng trên đầu, thì cơ thể anh lúc này đang nằm trọn trong lòng người nào đó. Ngước mặt lên nhìn người đối diện, anh nheo mắt:

-Viet?

-Kính anh đâu?

Chân tay loạng choạng đẩy người cậu ra. Anh cất lên chất giọng nhoè nhoẹt:

[Fanfiction | Countryhumans] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ